Luống cuống đạp về số mãi không được, thanh niên tiếp tục 'tấu hài' khi bị lực lượng chức năng 'chấn chỉnh' bằng súng điện

Đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên bị chích điện đã nhanh chóng thu hút tới hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội Tiktok.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên bị lực lượng chức năng chích dùi cui điện đã khiến nhiều người chú ý.

Luống cuống đạp mãi không về số, nam thanh niên bị chích dùi cui điện sợ co rúm người

Nam thanh niên trong đoạn clip đã bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, có lẽ vì thanh niên này quá lề mề trong việc dắt xe lên vỉa hè nên một chiến sĩ cầm dùi cui điện đã bấm "tạch tạch" để cậu thanh niên sợ.

Sau khi bị doạ, có vẻ nam thanh niên còn bối rối hơn lúc ban đầu, vừa đạp cần số vừa quay ra nhìn cảnh sát. Mặc cho thanh niên này thể hiện thái độ, chiến sĩ áo xanh lại tiếp tục "dí" thêm lần nữa khiến cậu sợ co rúm người, luống cuống đạp cần nhưng mãi không về số.

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút tới hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội Tiktok. Đa phần người xem đều cảm thấy hài hước và để lại nhiều bình luận, điển hình như: "Lúc chạy oai lắm mà bị bắt một phát thì ngoan như cún con", "Xe mấy số mà đạp hoài vậy", "5h sáng xem mà cười làm cả xóm tỉnh cả ngủ"...