Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tiếp tục thay áo mới cho 'thần gió' Pagani Huayra chơi Tết

Đây là lần thay áo thứ 3 của siêu phẩm Pagani Huayra kể từ khi về nước vào năm 2016.

Mới đây, tại một cơ sở chuyên wrap siêu xe có tiếng tại TP.HCM hé lộ tấm hình hệ thống ống xả của chiếc Pagani Huayra khiến nhiều người chú ý. Theo đó, chiếc xe đắt tiền nhất của đại gia Minh Nhựa một lần nữa được thay áo mới.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tiếp tục thay áo mới cho thần gió Pagani Huayra chơi Tết - Ảnh 1.

Đáng tiếc, "tấm áo mới" của chiếc Huayra vẫn chưa lộ diện hoàn toàn. Lớp decal 3 tông màu cũ được loại bỏ, thay thế vào là một màu xanh dương. Phần ốp phía trên ống xả và phía sau xe vẫn được giữ nguyên.

Chiếc Pagani Huayra được vận chuyển đến cơ sở wrap cách đây ít ngày. 

Đây là lần thứ 3 Minh Nhựa cho siêu xe Pagani Huayra thay áo. Lần đầu tiên, thần gió được phó giám đốc công ty nhựa Long Thành cho diện mạo màu trắng với điểm nhấn logo của công ty gia đình. Đây cũng là diện mạo của chiếc Huayra tại lễ cưới của con gái Minh Nhựa.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tiếp tục thay áo mới cho thần gió Pagani Huayra chơi Tết - Ảnh 3.

Pagani Huayra được chế tác thủ công hoàn toàn, thân xe được ép bằng sợi carbon nguyên khối. Siêu xe này là một kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon khi có đến 15 loại carbon được sử dụng trên xe.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tiếp tục thay áo mới cho thần gió Pagani Huayra chơi Tết - Ảnh 4.

Pagani Huayra được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0L của Mercedes-AMG, sản sinh công suất 719 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Nhờ sức mạnh này, Huayra có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 383 km/h.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tiếp tục thay áo mới cho thần gió Pagani Huayra chơi Tết - Ảnh 5.

Chỉ có 100 chiếc Pagani Huayra được sản xuất cho tất cả phiên bản do ràng buộc hợp đồng với hãng cung cấp động cơ là Mercedes-AMG. Quá trình chế tác thủ công kết hợp số lượng giới hạn khiến giá trị những chiếc Pagani tăng theo năm tháng.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tiếp tục thay áo mới cho thần gió Pagani Huayra chơi Tết - Ảnh 6.

Ngoài Huayra, Minh Nhựa còn sở hữu Aston Martin Vantage, Rolls-Royce Cullinan, Mercedes-AMG G 63 Edition 1, BMW X7... Thời gian gần đây, đại gia siêu xe cũng tiết lộ mình chuẩn bị đón thêm 2 cái tên cực hot là McLaren Elva và Mercedes-AMG GT R Pro.

Ảnh: Wrapstyle