Chủ xe BMW X3 gây tranh cãi vì cách chống trộm kỳ lạ: Đồng thời tự tạo thử thách cho bản thân mỗi ngày

Cách chống trộm tại gia của chủ xe BMW X3 dưới đây đã làm dấy lên luồng tranh cãi không ngớt.

Với một garage rộng rãi đủ chỗ cho 2 xe ngơi nghỉ, việc đưa một chiếc BMW X3 chỉ có kích thước trung bình trong phân khúc SUV vào khu vực lý tưởng không phải việc quá khó khăn. Tuy vậy, chủ xe BMW X3 dưới đây lại chọn một cách vô cùng độc đáo là… đỗ ngang xe trong garage để tự làm khó bản thân cũng như bất cứ tên trộm nào nhòm ngó tới chiếc xe sang của mình.

Chủ xe BMW X3 gây tranh cãi vì cách chống trộm kỳ lạ (1)

Cụ thể, trong video đang được lan truyền rộng rãi trên TikTok, ta có thể thấy chiếc xe BMW X3 được lùi cực kỳ cẩn thận vào vị trí nằm ngang garage – đồng nghĩa với cả công đoạn cho xe vào và lấy xe ra đều cực kỳ tốn thời gian.

Dù vậy với chủ nhân chiếc xe trên, đây được coi là công thức hiệu quả để chống trộm mà không làm bản thân mất quá nhiều sức khi anh có vẻ đã quá quen với việc này và chỉ mất khoảng 1 tới 2 phút để đưa xe ra vào garage.

Chủ xe BMW X3 gây tranh cãi vì cách chống trộm kỳ lạ (2)

Với những ai tay lái kém, họ thậm chí có thể không lùi nổi xe ra khỏi garage mà không gây xước sát đầu hay đuôi chiếc SUV. Đặc biệt với những tên trộm muốn "khoắng" xe trong im lặng hoặc chờ tới lúc cuối cùng mới nổ máy phóng đi, việc mang chiếc X3 ra khỏi garage mà không làm kinh động chủ xe trong nhà gần như là chuyện bất khả thi.

Tham khảo: Carscoops