Dàn xe vang bóng một thời của 'Bầu' Thụy đang đỡ đầu Hồ Văn Cường: Rolls-Royce, Maybach có cả đôi, biển số nhìn là thấy nể

Nổi danh trên đất Ninh Bình, không ai là không biết tới tên tuổi của "Bầu" Thụy với khối tài sản khổng lồ.

Vừa qua, tên tuổi của Nguyễn Đức Thụy được nhiều người trong và ngoài nước để ý tới khi đã ra tay giúp đỡ Hồ Văn Cường – con trai nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Được biết tới là chủ tịch tập đoàn ThaiGroup, nổi danh khắp các mặt báo với chức vị "ông bầu" của 2 đội bóng thi đấu ở giải vô địch quốc gia Việt Nam 2011 là Câu lạc bộ bóng đá Xi măng Xuân Thành Sài Gòn và Quảng Nam, ông Nguyễn Đức Thụy hiện là một trong những người giàu có nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ngoài những hoạt động về thể thao, chứng khoán hay bất động sản, bầu Thụy còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với bộ sưu tập xe sang bạc tỷ của ông. Nổi bật hơn cả, khẳng định sự chịu chơi của ông là dàn xe Rolls-Royce, trong đó có những chiếc đeo biển số khủng.

Dẫn đầu danh sách là chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng, được biết bầu Thụy là một trong hai người đầu tiên sử hữu chiếc xe này tại Việt Nam. Đến nay hình ảnh của chiếc xe vẫn chưa được công bố.

Dàn xe vang bóng một thời của Bầu Thụy đang đỡ đầu Hồ Văn Cường: Rolls-Royce, Maybach có cả đôi, biển số nhìn là thấy nể - Ảnh 1.

Cặp đôi "tam hoa" của ông là hai chiếc Rolls-Royce Phantom biển số 35A-009.99 và Range Rover biển số 51A-008.88.

Không kém phần "xịn xò" là chiếc Maybach đeo biển "Số một Ninh Bình" 35A-001.35.

Hình ảnh bầu Thụy thường xuyên đi cùng với những chiếc Rolls-Royce, đặc biệt với biển số cực khủng như 35N-6789.

Dàn xe vang bóng một thời của Bầu Thụy đang đỡ đầu Hồ Văn Cường: Rolls-Royce, Maybach có cả đôi, biển số nhìn là thấy nể - Ảnh 4.

Bên cạnh Rolls-Royce, những chiếc Maybach cũng là thước đo một thời của các đại gia Việt.

Tưởng chừng đại gia Nguyễn Đức Thụy chỉ hứng thú với những chiếc SUV siêu sang đến từ Anh Quốc, nhưng trong bộ sưu tập xế hộp của ông còn xuất hiện nhiều tên tuổi đình đám khác như Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Lexus LS, Lexus LX 570 hay BMW X5, ...

Dàn xe vang bóng một thời của Bầu Thụy đang đỡ đầu Hồ Văn Cường: Rolls-Royce, Maybach có cả đôi, biển số nhìn là thấy nể - Ảnh 5.

Bầu Thụy từng được đồn sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom VIII.

Tuy nhiên, ông từng có ý kiến rằng số xe đó không hoàn toàn do ông mua mà một số được anh em, bạn bè tặng. Hiện bầu Thụy tập trung hơn vào đầu tư bất động sản và chứng khoán, nhưng danh tiếng và độ chịu chơi của ông trong giới xe vẫn được nhiều người nể phục.