Dàn sao Việt bùng cháy năng lượng tại Honda Youth Fest 2022

Trên sân khấu "Honda Youth Fest 2022" với chủ đề "Năng Lượng Hóa Kỳ Tích" vừa diễn ra tối ngày 16/01/2022, dàn ca sĩ trẻ đình đám đã mang lại cho khán giả năng lượng được khơi nguồn tạo động lực để bứt phá kỳ tích trong năm 2022.
Dàn sao Việt bùng cháy năng lượng tại Honda Youth Fest 2022

Bùng cháy năng lượng tại Đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022

Dàn sao Việt bùng cháy năng lượng tại Honda Youth Fest 2022 - Ảnh 1.

Mặc dù Đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022 đã phải thay đổi sang hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người nhưng nhờ vào sự hết mình của các nghệ sĩ, sự kiện vẫn đem đến những trải nghiệm độc đáo không ngờ.

Với màn "catwalk" các sản phẩm đặc trưng của Honda Việt Nam quy tụ tại tinh cầu năng lượng đã khiến sân khấu trở nên độc đáo và tràn đầy sức trẻ. Đặc biệt, chủ đề "Năng Lượng Hóa Kỳ Tích" của đại nhạc hội năm nay cũng được chính các nghệ sĩ hiện thực hóa bằng những tiết mục hết sức đặc sắc và đậm dấu ấn cá nhân.

Đặc biệt, ngay trong chương trình Honda Youth Fest 2022, đại diện Honda Việt Nam đã đóng góp hỗ trợ số tiền 100.000.000 VNĐ vào "Nguồn vận động, tiếp nhận và ủng hộ tiền, hàng để phòng, chống dịch Covid-19 TP. Hồ Chí Minh" của Uỷ Ban mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Đây cũng là một hành động thiết thực của Honda Việt Nam với mong muốn sẽ tiếp thêm động lực và năng lượng để đồng hành cùng nhau trong cuộc chiến với Covid-19.

Là nghệ sĩ mở màn cho đại nhạc hội Honda Youth Fest, MIN đã mang đến một nguồn năng lượng căng tràn qua ca khúc "Có em chờ" và đặc biệt là bản hit "Trên tình bạn dưới tình yêu". Qua những màn trình diễn độc đáo của nữ ca sĩ tài năng, giá trị của hệ xịn với đầy đủ tố chất thông minh, tràn chất trẻ, đầy mới mẻ và sống động đã được khơi dậy.

Dàn sao Việt bùng cháy năng lượng tại Honda Youth Fest 2022 - Ảnh 2.

Màn trình diễn cực chất của 16 Typh, Lil' Wuyn & R.I.C với loạt ca khúc: "Sunday Hiphop Cypher, Pray, Don’t waste my time" đã tạo nên những giá trị đầy xúc cảm đại diện cho hệ nhiệt.

Dấu ấn khó phai của Đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022

Nếu được hỏi Đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022 đã để lại dấu ấn khó phai gì trong lòng tất cả người hâm mộ thì chắc chắn đó chính là sự xuất hiện của 3 thần tượng âm nhạc: Sơn Tùng M-TP, Đen và Tóc Tiên.

Với sự thông minh, dí dỏm, cực kỳ quyến rũ nhưng vẫn toát lên hình ảnh khỏe khoắn, năng động, Tóc Tiên đã mang lại cho khán giả sự mãn nhãn và "đã tai" một cách tuyệt đối qua màn dance cực kỳ lôi cuốn và giọng ca đầy khí chất.

Dàn sao Việt bùng cháy năng lượng tại Honda Youth Fest 2022 - Ảnh 3.

Sân khấu của Đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022 sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của chàng Rapper được khán giả chờ đợi nhất – Đen. Ca từ đầy chất nhạc, giọng rap vui tươi và hình ảnh thân thiện của Đen khiến đồng âm không khỏi xốn xang. Đặc biệt, Đen – Gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Honda Winner X đã mang lại bất ngờ thú vị cho người xem khi xuất hiện một cách ấn tượng cùng siêu phẩm Honda Winner X thế hệ mới 2022. Chính Đen là hiện thân của sự bứt phá ngoạn mục trong cuộc sống để có được thành công rực rỡ trong sự nghiệp và vị thế đặc biệt trong lòng khán giả trẻ.

Dàn sao Việt bùng cháy năng lượng tại Honda Youth Fest 2022 - Ảnh 4.

Sơn Tùng M-TP đã khép lại chương trình Honda Youth Fest 2022 đầy dư âm trong sự tiếc nuối của người xem. Với những bước nhảy ngẫu hứng được dàn dựng hoành tráng giữa ánh đèn sân khấu lung linh, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện thần thái trình diễn mạnh mẽ, cuốn hút đầy tự tin. Sơn Tùng M-TP đã trở thành thần tượng của giới trẻ chính là nhờ hội tụ được một cách trọn vẹn nhiều giá trị tinh hoa của giới trẻ như: Tài năng, bản lĩnh, nhiệt huyết và sự sáng tạo không giới hạn trong âm nhạc. Chính những giá trị này góp phần làm nên thành công vượt trội cho Sơn Tùng M-TP trên thị trường âm nhạc trong và ngoài nước.

Đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022 khép lại trong sự phấn khích của người hâm mộ. Honda Việt Nam đã mang lại cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đích thực đầy sống động, đây cũng được coi là một kỳ tích trong việc góp phần mang lại sắc màu cho đời sống tinh thần của giới trẻ trong bối cảnh dịch bệnh. Honda Youth Fest 2022 góp phần khơi dậy nguồn năng lượng trong mỗi người để tạo nên sức bật mới cho những kỳ tích ngoạn mục trong tương lai.

TỪ KHÓA: Honda