Lexus LX 600 trông thế nào nếu có phiên bản bán tải?

Sự xuất hiện của Toyota Tundra đời mới cùng phiên bản Capstone cao cấp khiến khả năng Land Cruiser 300 hay Lexus LX 600 có một bản bán tải chính hãng bị hạ thấp đáng kể.

Trong tuần trước, Toyota Bắc Mỹ đã công bố cấu hình chủ lực Capstone cho Toyota Tundra nằm ở phân khúc bán tải cỡ lớn bán sang với hàng loạt đồ chơi cao cấp không thường thấy trên xe Toyota nói chung (mâm 22 inch mạ chrome, nội thất bọc da bán aniline, màn HUD màu 10 inch…) cùng động cơ V6 mạnh mẽ có công suất 437 mã lực, mô-men xoắn 790 Nm.

Tổng quan Toyota Tundra Capstone chào sân đấu Ford F-150.

Dù vậy, đây chỉ là một dòng tên thuần Bắc Mỹ với khả năng quốc tế hóa rất thấp, vậy nên nhu cầu của người dùng thế giới xoay quanh một chiếc bán tải Land Cruiser/LX là vẫn vô cùng cao. Tuy vậy, sự hiện diện của Toyota Tundra Capstone vô hình chung khiến hãng xe Nhật không mặn mà với một phiên bản bán tải như vậy.

Nếu mong muốn sở hữu một chiếc Toyota Land Cruiser 300 hoặc Lexus LX 600 bán tải, người dùng sẽ phải nhờ tới các hãng độ danh tiếng nhiều hơn là chờ đợi một bản chính hãng trong vô vọng. Cần nói thêm rằng bộ khung sẵn có của Lexus LX rất phù hợp để làm bán tải như SRK Design thể hiện trong video dưới đây.

Phác họa thiết kế Lexus LX 600 bán tải

Trong tuần qua Lexus đã công bố biểu giá tham khảo cho phiên bản quốc tế của LX đời mới với mức khởi điểm 86.900 USD – rẻ hơn người tiền nhiệm một chút. Cấu hình cao nhất của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn là Ultra Luxury khởi điểm từ 126.000 USD.

Lexus LX 600 trông thế nào nếu có phiên bản bán tải? - Ảnh 3.

Tham khảo: AutoEvolution