Đã mắt với dàn xe hàng chục tỷ của hot girl Trang Nemo đang gây xôn xao CĐM: Cách phối màu thể hiện đúng tín đồ thời trang

Bên cạnh những vụ việc xôn xao mạng trong thời gian gần đây, cộng đồng mạng cũng hết sức tò mò rằng nữ đại gia Trang Nemo đang sở hữu dàn xe khủng thế nào.

Trong thời gian gần đây, cái tên Trang Nemo đang thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng trong nước bởi một vài sự cố tai tiếng trên mạng xã hội. Ngoài những "drama" gần đây, Trang Nemo còn được biết tới là người rất chịu chơi khi sắm xe. Trong bộ sưu tập của cô gái 9X này có cả siêu xe.

Đã mắt với dàn xe hàng chục tỷ của hot girl Trang Nemo đang gây xôn xao CĐM: Cách phối màu thể hiện đúng tín đồ thời trang - Ảnh 1.

Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Hương Trang), sinh năm 1992, là một chủ cửa hàng thời trang có tiếng, liên tục livestream chốt đơn với doanh thu khủng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi nữ đại gia này hiện đang có trong tay ít nhất 3 mẫu xe thuộc diện hàng khủng tại Việt Nam.

Đầu tiên là siêu xe McLaren 720S Spider được mua vào tháng 10/2021. Được biết, cô nàng "chốt đơn" mẫu xe McLaren 720S Spider về với mình "chỉ sau 30 phút xem mắt". Nguyên bản xe có màu sơn cam ở ngoại thất, kết hợp chất liệu sợi carbon ở gương, cánh gió, cản trước... Được biết, chủ nhân trước đây của chiếc siêu xe này cũng là một nhân vật có tiếng trong showbiz - nữ ca sĩ Đoàn Di Băng.

Đã mắt với dàn xe hàng chục tỷ của hot girl Trang Nemo đang gây xôn xao CĐM: Cách phối màu thể hiện đúng tín đồ thời trang - Ảnh 2.

Mới đây, Trang Nemo đã quyết định tân trang lại chiếc McLaren 720S Spider của mình bằng lớp decal màu vàng, kết hợp với tông màu đen nắp capo, ốp hông, sọc kẻ bên hông... Ngoài ra, khu vực cửa xe được trang trí thêm dòng chữ "720S" - tên gọi của xe.

Bên cạnh siêu xe Anh Quốc, nữ doanh nhân quê Bến Tre còn mua một chiếc Mercedes-AMG G 63 "đập hộp" không dưới 11 tỷ đồng vào tháng 9/2021. Đáng chú ý, chiếc G 63 này sở hữu nội thất màu cam theo phong cách Hermes đang là trào lưu trong năm qua. Nhiều khả năng chiếc G 63 này đã được thay đổi màu nội thất bởi các thợ độ tại Việt Nam.

Bên cạnh sở hữu tông màu nổi thật nổi bật, phần trần chiếc G 63 còn được bổ sung hơn 300 bóng LED có thể điều chỉnh màu sắc và nhiều chế độ tạo nên "bầu trời sao" phong cách Rolls-Royce sang trọng.

Trước khi tậu chiếc SUV của Đức về garage, nữ doanh nhân Bến Tre còn sở hữu một chiếc Porsche 718 Cayman (chưa rõ phiên bản) màu vàng và thường xuyên được đăng tải trên trang cá nhân. Hiện một chiếc 718 Cayman tiêu chuẩn có giá bán chính hãng là 3,6 tỷ đồng. Mức giá sẽ tăng lên nếu được chủ nhân lựa chọn các trang bị tùy chọn thêm.

Đã mắt với dàn xe hàng chục tỷ của hot girl Trang Nemo đang gây xôn xao CĐM: Cách phối màu thể hiện đúng tín đồ thời trang - Ảnh 5.

Nữ đại gia này còn từng chia sẻ trong tương lai, bộ sưu tập "khủng" này sẽ còn đón thêm mẫu xe tay ga Vespa 946 phiên bản Christian Dior được sản xuất giới hạn. Theo tìm hiểu, một chiếc 946 Christian Dior có giá khoảng 22.000 USD (hơn 510 triệu đồng). So với Vespa 946 tiêu chuẩn, phiên bản Christian Dior có nhiều chi tiết được thửa riêng, lấy cảm hứng từ các sản phẩm thời trang của thương hiệu Pháp.

Đã mắt với dàn xe hàng chục tỷ của hot girl Trang Nemo đang gây xôn xao CĐM: Cách phối màu thể hiện đúng tín đồ thời trang - Ảnh 6.

Một chiếc Vespa 946 Christian Dior. Ảnh minh họa.

Đã mắt với dàn xe hàng chục tỷ của hot girl Trang Nemo đang gây xôn xao CĐM: Cách phối màu thể hiện đúng tín đồ thời trang - Ảnh 7.

Nữ đại gia bên chiếc siêu xe đắt tiền nhất bộ sưu tập.

Đã mắt với dàn xe hàng chục tỷ của hot girl Trang Nemo đang gây xôn xao CĐM: Cách phối màu thể hiện đúng tín đồ thời trang - Ảnh 8.

G 63 cũng là chiếc xe đắt tiền trong garage.

Ảnh: Tổng hợp FB