Ngọc Trinh ngả ngớn trên nóc xe Maybach 11 tỷ, cư dân mạng bóc tách chi tiết kém sang

Chiếc Mercedes-Maybach S 500 và hàng loạt túi đồ hiệu không thể che được hình nền lộn nhộn phía sau.
Ngọc Trinh ngả ngớn trên nóc xe Maybach 11 tỷ, cư dân mạng bóc tách chi tiết kém sang - Ảnh 1.

Việc “Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh xuất hiện trong hình ảnh sexy cùng những món đồ xa xỉ vốn đã quen thuộc với nhiều người. Không ít lần cô phải đối diện với sự chỉ trích vì độ hở hang quá mức quy định. Tuy vậy, Ngọc Trinh vẫn tự tin khoe vóc dáng quyến rũ bất chấp những lời bàn tán của cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh ngả ngớn trên nóc xe Maybach 11 tỷ, cư dân mạng bóc tách chi tiết kém sang - Ảnh 2.

Điển hình là mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện bên chiếc Mercedes-Maybach S 500 trong bộ trang phục hở hang, khoe gần hết vòng một và phô diễn đường cong cơ thể. Nữ hoàng nội y có pha "pose" dáng với cả thân hình vạ vật từ nóc xe xuống ghế ngồi, xung quanh là những túi đồ hiệu nhằm thể hiện sự sang chảnh nhưng vô tình tạo ra tác dụng ngược.

Ngọc Trinh ngả ngớn trên nóc xe Maybach 11 tỷ, cư dân mạng bóc tách chi tiết kém sang - Ảnh 3.

Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh phô trương không đúng chỗ khi đỗ xe ngoài đường rồi tạo dáng uốn éo bên cạnh những túi đồ hiệu nhăn nhúm. Ngay phía sau đuôi chiếc Maybach sang chảnh còn là một đống rác lộn nhộn, nên dù chiếc xe có bóng bẩy đến mấy thì vẫn không thể nổi bật lên được độ sang trọng. Hình ảnh này được cho là có phần kém sang.

Ngọc Trinh ngả ngớn trên nóc xe Maybach 11 tỷ, cư dân mạng bóc tách chi tiết kém sang - Ảnh 4.

Được biết, Ngọc Trinh đã tậu chiếc Mercedes-Maybach S 500 này vào năm 2017. Xe có giá gần 11 tỷ đồng. Ngọc Trinh đã có rất nhiều bức ảnh tạo dáng với chiếc xe nhưng đây có lẽ là loạt ảnh gây tranh cãi nhiều nhất. Ngoài ra, cô còn sở hữu loạt xế sang đắt tiền khác như Audi A4, BMW 750Li hay Land Rover Range Rover Autobiography nhưng chiếc S 500 này dường như lên hình nhiều nhất.

Ngọc Trinh ngả ngớn trên nóc xe Maybach 11 tỷ, cư dân mạng bóc tách chi tiết kém sang - Ảnh 5.

Trước đó, chiếc Mercedes-Maybach S500 của cô từng được tân trang lại với ngoại hình bóng bẩy hơn. Phần trên dán decal màu bạc tông xuyệt tông với màu bạc sẵn có ở cột B và viền cửa sổ. Xe cũng được đánh bóng nên cũng nổi bật hơn ban đầu rất nhiều.