Bom tấn mới của Marvel chứng kiến màn ‘thảm sát’ cả dàn BMW không thương tiếc

Với lợi nhuận mỗi đầu phim thường xuyên lên tới hơn 1 tỉ USD, Marvel không hề tiếc tốn kém để mang lại những cảnh quay mãn nhãn nhất cho người dùng.
Bom tấn mới của Marvel chứng kiến màn ‘thảm sát’ cả dàn BMW không thương tiếc

Sau quãng thời gian lép vế trên màn ảnh bạc khi để các đối thủ Audi hay Lexus "lên sóng" liên tục trong các bộ phim bom tấn gần đây, BMW đã có sự trở lại mạnh mẽ trong đợt phim Marvel mới nhất từ một chiếc SUV BMW trong trailer Black Widow và mới nhất là hàng loạt xe mới có mặt trong đoạn clip teaser được hé lộ về bom tấn "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings".

Cụ thể, ta có thể thấy trong clip dài 2 phút bên dưới một chiếc BMW M8, một chiếc BMW 7-Series và cảnh một chiếc xe bus càn qua không chỉ 1 mà tới 2 chiếc BMW i8 cùng một chiếc Porsche cổ.

Teaser chính thức của bom tấn Marvel: Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

Tạm thời chưa có nhiều thông tin được hé lộ về bộ phim mới thuộc Marvel Cinematic Universe. Diễn viên thủ vai Shang-Chi là ngôi sao Simu Liu và phim sẽ chính thức ra rạp vào 3/9, 2 tháng sau ngày Black Widow công chiếu (9/7). 

Giai đoạn này cũng sẽ chứng kiến nhiều bộ phim đình đám buộc phải dời lịch công chiếu vì COVID-19 trước đó ra rạp như No Time to Die (series 007), Dune hay F9 (Series Fast and Furious).

Tham khảo: Carscoops