Xem trước thiết kế ngoại thất Hyundai Accent thế hệ mới sắp ra mắt

Thế hệ tiếp theo của Hyundai Accent (hay còn có tên gọi khác là Hyundai Verna tại Ấn Độ) đang trong quá trình thử nghiệm và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Accent hứa hẹn sẽ nhận được hàng loạt thay đổi về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất. Để giúp giới mộ điệu dễ dàng hình dung về những thay đổi sẽ xuất hiện trên Hyundai Accent 2023, kênh My CAR Update đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho mẫu sedan này. Cần lưu ý là bản render này dựa trên trí tưởng tượng của các nghệ sĩ, nên có thể sẽ không hoàn toàn giống với ảnh thiết kế chính thức của Hyundai.

Xem trước thiết kế ngoại thất Hyundai Accent thế hệ mới sắp ra mắt 2023-verna-3.webp

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Accent thế hệ mới

Ở phía trước, Hyundai Accent 2023 nhận được cụm đèn pha thiết kế dạng tách rời. Dải đèn LED chạy ban ngày được đặt ở phía trên và đèn pha chính được đặt thấp hơn ở dưới, trong cản. Cản xe được thiết kế thể thao và hầm hố. Đèn LED chạy ban ngày cũng được tích hợp vào lưới tản nhiệt tham số mới của Hyundai giống như Tucson.

Xem trước thiết kế ngoại thất Hyundai Accent thế hệ mới sắp ra mắt 2022-05-23-111546.jpg

Các nghệ sĩ của My CAR Update đã kết xuất chiếc sedan với 2 màu sơn ngoại thất, bao gồm xám bạc và đỏ. Trong đó, chiếc Hyundai Accent 2023 màu đỏ trông thể thao hơn nhờ các chi tiết sơn đen trên cản và lưới tản nhiệt được sơn đen. Đây có thể coi là biến thể Turbo của dòng sản phẩm Hyundai Accent mới. Ngoài ra, các đường nét thiết kế trên thân xe cũng được tô đậm hơn nhờ màu sơn đỏ.

Trên nắp ca-pô có nhiều đường gân dập nổi khỏe khoắn. Hai bên hông nổi bật với bộ la-zăng hợp kim 5 chấu dạng mặt cắt kim cương khá bắt mắt.

Xem trước thiết kế ngoại thất Hyundai Accent thế hệ mới sắp ra mắt 2023-verna-1.webp

Phần đuôi xe trông khá hầm hố với những đường cắt mạnh mẽ cùng cụm đèn pha LED mới, đường mái dốc và cản sau trông khá ấn tượng.

Hiện vẫn chưa có thông tin rò rỉ về hệ truyền động của Hyundai Accent thế hệ mới nhưng nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng các lựa chọn động cơ như trên phiên bản hiện hành vì Hyundai gần đây đã đóng cửa trung tâm phát triển động cơ đốt trong.

Hyundai Accent thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Với hàng loạt những nâng cấp đáng chú ý, Hyundai Accent mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là cái tên đáng gờm trong phân khúc sedan hạng B. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent chính là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B năm 2021 với doanh số cộng dồn đạt 19.956 xe.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)