Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu vàng đặc biệt, mâm xe 23 inch, nội thất bọc da Alcantara màu đen kết hợp da cao cấp màu vàng.

Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 là phiên bản đặc biệt được phát triển bởi bộ phận Centro Stile của hãng siêu xe Ý. Có 3 lựa chọn màu sắc cho phiên bản này gồm Vàng, xanh lá và cam đậm kết hợp với các chi tiết sơn đen tương phản. Chiếc đầy tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu vàng nổi bật và cũng là đặc trưng của Lamborghini.

Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam 10.jpg

Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam.

Chiếc Urus Pearl Capsule 2022 này sở hữu bộ mâm 23 inch 5 chấu kép sơn đen đi kèm viền vàng trùng màu ngoại thất. Bên trong có sự xuất hiện của đĩa phanh lớn và cùm phanh màu đỏ. Cản trước, lưới tản nhiệt, ốp sườn, gương chiếu hậu, cản sau, mui xe, viền kính, cánh lướt gió được sơn đen bóng tương phản.

Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam 8.jpg

Siêu SUV Urus sở hữu kích thước 5.112 mm dài, 2.016 mm rộng, 1.638 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.003 mm. Lamborghini Urus sở hữu thiết kế đậm chất khí động học và mạnh mẽ. Cụm đèn pha và đèn định vị LED thiết kế sắt nét ăn khớp với phần đầu xe. Phía dưới là cụm lưới tản nhiệt và các khe hút gió lớn. Cản chống va phía trước bè rộng kết hợp với những thanh chia gió tạo sự chắc chắn. Chiếc Urus này cũng được trang bị cụm radar cỡ lớn nằm chính giữa đầu xe hỗ trợ các công nghệ an toàn.

Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam 4.jpg

Gương chiếu hậu gập và chỉnh điện tích hợp dải LED báo rẽ cũng như Camera trong hệ thống 360 độ. Chi tiết mang cá cột A nhỏ nhắn đính dải màu cờ Ý. Kiểu thiết kế mềm mại kết hợp với những chi tiết góc cạnh mạnh mẽ tạo nên tổng thể hài hoà cho phần đuôi của Urus. Cụm đèn hậu hình chữ Y nằm ngang dạng LED có thiết kế góc cạnh, hai bên nối liền với nhau thông qua dòng chữ Lamborghini. Hệ thống ống xả kép đặt đống xứng 2 bên.

Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam 12.jpg

Với phiên bản Pearl Capsule, nội thất của Urus trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn nhiều. Cách phối màu tương phải mạnh mẽ tiếp tục xuất hiện bên trong xe và màu chủ đạo là vàng trùng màu ngoại thất và đen. Ghế ngồi kết hợp giữa da trơn màu vàng và da lộn Alcantara đục lỗ đi kèm đường chỉ vàng khâu hình lục giác Q-Citura với logo Lamborghini màu vàng tại tựa đầu, tên xe Urus cách điệu kèm cờ ý tại tựa lưng.

Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam 23.jpg

Ghế ngồi phối màu tuyệt đẹp trên phiên bản Pearl Capsule.

Khoang cabin Lamborghini Urus Pearl Capsule vẫn sở hữu thiết kế pha trộn giữa thể thao và sang trọng. Xe được trang bị tới 3 màn hình cỡ lớn. Màn hình điện tử sau vô-lăng, màn hình trung tâm phục vụ giải trí và cài đặt xe trong khi màn hình dưới điều chỉnh điều hoà và ghế ngồi. Ghế ngồi thể thao chỉnh điện đa hướng nhớ 2 vị trí.

Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam 24.jpg

Là một mẫu siêu xe nhà Lamborghini nên cụm cần số cũng được thiết kế đặc biệt, người dùng sẽ có cảm giác như đang điều chỉnh một chiến đấu cơ thực thụ. Nút khởi động nổi bật đặt dưới khung kim loại màu đỏ đầy kích thích. Khác với chiếc màu đên chúng tôi giới thiệu cách đây ít ngày, chiếc Urus Pearl Capsule này có 6 chế độ lái khác nhau gồm Strada, Sport, Corsa, Sabbia, Terra và Neve, bên phải là cài đặt chế độ riêng biệt gọi là Ego. Người dùng có thể vào chế độ R bằng việc gạt cần số trong khi về P sẽ có nút bấm riêng biệt.

Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam 32.jpg

Vô-lăng của Lamborghini Urus có cấu hình thiết kế không khác biệt nhiều so với Huracan. Phần đáy vô-lăng có thêm dải màu cờ Ý, phía trên tích hợp nhiều phím chức năng xử lý nhanh hỗ trợ người lái. Có lẫy chuyển số thể thao phía sau quen thuộc. Hệ thống âm thanh trên siêu SUV này là loại Bang & Olufsen cao cấp.

Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam 27.jpg

Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 được trang bị của sổ trời 2 vùng, khoang trước có thể mở điện mang lại không gian thoáng đãng cho xe. Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người sử dụng. Với chiều dài trục cở sở đến hơn 3 mét thế nên khoảng duỗi chân cho người ngồi sau là rất ấn tượng. Hàng ghế sau cũng được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập điều chỉnh trên màn hình cảm ứng. Khoang chứa đồ rộng rãi phía sau với cửa đóng mở điện. Đặc biệt, tại đây còn tích hợp 2 nút hạ và nâng gầm giúp người dùng dễ dàng cất và lấy đồ ra khỏi xe.

Cận cảnh Siêu SUV Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên về Việt Nam 39.jpg

Phiên bản đặc biệt này vẫn sử dụng động cơ V8 4.0L Twin Turbo cho công suất 641 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, từ 0-200km/h trong 12,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

>>>> Ảnh chi tiết Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 đầu tiên Việt Nam

Chiếc Lamborghini Urus Pearl Capsule 2022 này được showroom MYAN Auto, 145 - 147 - 149 Nghi Tàm Hà Nội nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Tới Nguyễn KenhTinXe.Com