Trực tiếp ra mắt Hyundai Tucson 2021 với thiết kế hoàn toàn mới

Hyundai Tucson 2021 sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường toàn cầu thông qua sự kiện trực tuyến được tổ chức tại Hàn Quốc vào sáng mai (15/9).

Dựa vào video nhá hàng chính thức của Hyundai có thể thấy, phần mặt trước của Hyundai Tucson 2021 được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn như viên ngọc quý theo cách gọi của hãng xe Hàn Quốc. Kết hợp với lưới tản nhiệt mới nổi bật này là dải đèn LED ban ngày với kiểu dáng rất độc đáo.

2021-hyundai-tucson-teasers.jpg

Tucson mới tiếp tục thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” (Thể thao gợi cảm) lần đầu tiên được giới thiệu trên mẫu Elantra và mở rộng hơn nữa chủ đề thiết kế “Parametric Dynamics” (Động lực học tham số) của hãng xe Hàn Quốc.

Không chỉ gây ấn tượng với mặt trước, Hyundai Tucson 2021 còn vô cùng nổi bật khi nhìn từ phía sau với cụm đèn hậu LED bắt mắt gợi liên tưởng đến những móng suốt sắc nhọn chúa tể rừng xanh. Ngoài ra, còn có một dải đèn LED kéo dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe, cản sau hầm hố và một bộ khuếch tán. Những tinh chỉnh này mang đến cho Hyundai Tucson 2021 một diện mạo rất cuốn hút và đậm chất thể thao.

2021-hyundai-tucson-2.jpg

Bước sang thế hệ mới, Tucson 2021 sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn và rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, đồng thời chiều dài trục cơ sở cũng được gia tăng mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, Tucson 2021 còn được trang bị mâm xe 19 inch mới với thiết kế rất khỏe khoắn.

Tùy thuộc vào từng thị trường, Tucson 2021 sẽ được cung cấp các biến thể trục cơ sở khác nhau. Phiên bản trục cơ sở dài sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ, trong khi bản trục cơ sở ngắn hơn sẽ được cung cấp cho thị trường châu Âu và Trung Đông.

2021-hyundai-tucson-1b.jpg

Ngoài ra, Hyundai cũng hé lộ thiết kế khoang cabin của Tucson mới với rất nhiều công nghệ hiện đại, mặc dù đây có vẻ mới chỉ là bản phác thảo thiết kế chưa phải ảnh thực tế. Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch. Đáng chú ý, màn hình trung tâm của Hyundai Tucson 2021 khá giống với hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ tiếp theo mới được giới thiệu trên mẫu Mercedes S-Class 2021 gần đây.

Hoàng Huy KenhTinXe.Com