Toyota Innova 2023 rò rỉ thiết kế nội thất, hứa hẹn nhiều nâng cấp

Sau rất nhiều mong đợi, cuối cùng giới săn ảnh cũng đã chụp được khoang nội thất của Toyota Innova thế hệ mới sắp ra mắt. Dù ảnh chụp chất lượng không cao nhưng cũng giúp anh em có cái nhìn thoáng qua về thiết kế nội thất của mẫu MPV thương hiệu Nhật.

Theo truyền thông Ấn Độ, Toyota Innova 2023 sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 25/11/2022 và giá bán của mẫu xe này sẽ được công bố tại Triển lãm Auto Expo 2023 diễn ra vào tháng Giêng. Được biết Ấn Độ là thị trường thứ hai sau Indonesia mà hãng xe Toyota chọn để ra mắt Innova 2023. Tại Ấn Độ, Innova có tên gọi là Innova HyCross, còn tại Indonesia là Innova Zenix.

Hãng xe Nhật Bản đã tung một số hình ảnh teaser hé lộ thiết kế ngoại thất của mẫu Innova mới sắp ra mắt. Bên cạnh đó, những hình ảnh gián điệp cũng không ngừng xuất hiện.

Loạt ảnh gián điệp mới nhất cho chúng ta cái nhìn chi tiết về khoang nội thất của Innova thế hệ mới với thiết kế trông khá giống với mẫu MPV Voxy. Đơn cử như vô lăng đa chức năng và cách bố trí cụm điều khiển trung tâm trông tương tự như người anh em Voxy cùng hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng nổi chiếm vị trí trung tâm. Các cửa gió điều hòa có những điểm nhấn trang trí bằng bạc.

Toyota Innova 2023 rò rỉ thiết kế nội thất, hứa hẹn nhiều nâng cấp toyota-innova-hycross-interior-696x348.jpg

Khoang cabin có thể áp dụng chủ đề hai tông màu và sẽ bố trí nhiều hộc để đồ ở phía trước. Những bức ảnh gián điệp cũng cho thấy sự xuất hiện của cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn và danh sách trang bị sẽ bao gồm hệ thống điều hòa tự động, kiểm soát hành trình, hệ thống camera 360 độ, nhiều túi khí, màn hình HUD, sạc không dây, chức năng ottoman cho ghế captain ở hàng giữa…

Ngoại thất của Toyota Innova Hycross có lưới tản nhiệt hình lục giác phía trước với các chi tiết mới, nắp ca-pô cơ bắp hơn, đèn pha LED sắc nét hơn tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn hậu LED thiết kế mới, cột A góc cạnh hơn, cột C mới - và các cột D tương tự như Veloz, cản trước và sau được cập nhật…

Toyota Innova 2023 rò rỉ thiết kế nội thất, hứa hẹn nhiều nâng cấp toyota-innova-hycross-rendered-1068x534.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Innova thế thệ mới

Về khả năng vận hành, Toyota Innova thế thệ mới đang được đồn đại sẽ được trang bị động cơ xăng hybrid mạnh mẽ hoàn toàn mới. Nhiều khả năng đó sẽ là động cơ xăng 1.8L hoặc 2.0L tiết kiệm nhiên liệu hơn. Innova Zenix / HyCross được cho là sẽ có sẵn trong nhiều cấu hình chỗ ngồi khi ra mắt.

Bên cạnh đó, Innova mới sẽ loại bỏ khung gầm rời ladder frame dựa trên Hilux để chuyển sang Kiến trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA) và các biến thể cao cấp nhất dự kiến ​​sẽ có công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn ADAS.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com