Toyota Grand Highlander 2024 lộ diện trên đường thử: To lớn hơn, dài hơn

Chúng ta đã có những bức ảnh đầu tiên về mẫu Toyota Grand Highlander 2024 lần đầu lộ diện trên đường thử tại Mỹ. Chiếc crossover mới sẽ là một phiên bản lớn hơn một chút của chiếc Highlander được nhiều người yêu thích.

Toyota đã đăng ký nhãn hiệu tên gọi “Grand Highlander” vào tháng 1/2021 và 6 tháng sau, các báo cáo cho biết một chiếc crossover với tên gọi trên sẽ có thêm tùy chọn 3 hàng ghế lớn hơn bổ sung vào dòng sản phẩm của Toyota. Điều đó sẽ giúp Toyota gia tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ như Ford Explorer, Chevrolet Traverse và Volkswagen Atlas, tất cả đều dài hơn Toyota Highlander.

Toyota Grand Highlander 2024 lộ diện trên đường thử: To lớn hơn, dài hơn 2024-toyota-grand-highlander-6.jpg

Thực tế thì hãng xe Nhật đã có một chiếc SUV cỡ lớn body-on-frame Sequoia, nhưng mẫu xe này lại có giá bán khá đắt đỏ nên khó tiếp cận số đông người dùng.

Toyota Grand Highlander 2024 lộ diện trên đường thử: To lớn hơn, dài hơn 2024-toyota-grand-highlander-10.jpg

Được bao phủ bởi lớp ngụy trang dày đặc, chiếc Toyota Grand Highlander 2024 được phát hiện đang trên đường chạy thử gần Trung tâm Công nghệ Michigan của thương hiệu Nhật Bản. Thông tin chi tiết về mẫu xe này hiện vẫn còn rất hiếm nhưng chúng ta có thể thấy xe được trang bị một cặp ống xả được đặt ở hai bên cản sau, khác với ống xả của Highlander thông thường.

Toyota Grand Highlander 2024 lộ diện trên đường thử: To lớn hơn, dài hơn 2024-toyota-grand-highlander-14.jpg

Dù được che giấu kỹ dưới các lớp ngụy trang nhưng mình đoán chắc chắn là Grand Highlander sẽ trông bắt mắt hơn Highlander tiêu chuẩn. Với phần sau cao và vuông vức, mẫu xe mới này dự kiến sẽ mang lại không gian rộng rãi cho hành khách ở hàng ghế thứ ba.

Toyota Grand Highlander 2024 lộ diện trên đường thử: To lớn hơn, dài hơn 2024-toyota-grand-highlander-5.jpg

Toyota Grand Highlander mới được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm 2023, dưới dạng phiên bản 2024.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com