Phác họa thiết kế Kia Sorento Facelift: Mạnh mẽ hơn, hầm hố hơn, quyết đấu Santa Fe

Kia Sorento phiên bản nâng cấp sẽ là mẫu xe đầu tiên tuân theo ngôn ngữ thiết kế của Kia EV9 dựa trên ảnh chụp nguyên mẫu chạy thử nghiệm. Và bây giờ chúng ta có thể xem trước thiết kế của mẫu SUV này thông qua ảnh phác họa của kênh Youtube Hitekro chuyên về xe Hàn Quốc.

Thay đổi đáng chú ý nhất tập trung ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt mới, đèn pha kích thước lớn với dải đèn LED đặt dọc cùng dải đèn LED ban ngày ấn tượng. Bên cạnh đó, cản trước cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với tổng thể mặt trước của xe.

Phác họa thiết kế Kia Sorento Facelift: Mạnh mẽ hơn, hầm hố hơn, quyết đấu Santa Fe kia-sorento-mq4-renderingjpg.webp

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sorento Facelift của Hitekro

Vòng ra phía sau, nhiều khả năng xe vẫn giữ lại cụm đèn hậu nhưng có thể sẽ được tinh chỉnh đồ họa chiếu sáng.

Phác họa thiết kế Kia Sorento Facelift: Mạnh mẽ hơn, hầm hố hơn, quyết đấu Santa Fe Kia Sorento Facelift sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế của EV9 kia-sorento-2024-3.webp

Nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sorento Facelift 

Nội thất của Kia Sorento Facelift dự kiến cũng sẽ được cập nhật với màn hình giải trí mới, vô lăng mới, các tùy chọn vật liệu bọc ghế mới cùng các tính năng an toàn hiện đại hơn.

Sức mạnh của xe vẫn đến từ các tùy chọn động cơ như bản hiện hành nhưng sẽ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và có lượng khí thải thấp hơn.

Theo một số nguồn tin, Kia Sorento phiên bản nâng cấp sẽ được trình làng vào cuối năm 2023.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com