Xem trước thiết kế ngoại thất của Suzuki Swift thế hệ mới

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Suzuki trông rất thể thao và gọn gàng trong ảnh phác họa thiết kế không “chính hãng” này.

Suzuki có vẻ sắp tung ra thế hệ mới cho Swift. Dựa trên những hình ảnh của nguyên mẫu thử nghiệm được chụp lại bởi giới săn ảnh, trang Motor1 đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Swift thế hệ tiếp theo nhằm giúp giới mộ điệu dễ hình dung về những thay đổi có thể xảy ra trên phiên bản mới.

Xem trước thiết kế ngoại thất của Suzuki Swift thế hệ mới nuova-suzuki-swift-il-render-di-motor1com.jpg

Nếu phiên bản sản xuất được lấy thiết kế theo mẫu xe trong ảnh phác họa này, Swift thế hệ thứ tư trông rất gọn gàng và thể thao. Lưới tản nhiệt dạng mắt lưới với hai tông màu có thể khiến bạn liên tưởng đến một thương hiệu khác nhưng nó lại khá phù hợp với thiết kế góc cạnh của cản trước.

Suzuki Swift sắp ra mắt có thể có mặt trước lớn hơn so với mẫu xe cũ, đi kèm với cụm đèn pha khá lớn.

Những đường gân dập nổi ở hai bên thân xe khiến chiếc xe trông khỏe khoắn hơn, trong khi phần mái xe màu đen kết hợp với màu sơn màu cam ở thân xe giúp chiếc xe trông thể thao, năng động và rất hợp gu giới trẻ.

Suzuki Swift thế hệ tiếp theo được cho là sẽ sử dụng phiên bản cập nhật của nền tảng Heartect. Các thay đổi được áp dụng để phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn hiện đại hơn.

Những tùy chọn về hệ thống truyền động vẫn còn là một ẩn số, nhưng mình sẽ không ngạc nhiên nếu Suzuki cung cấp cho Swift động cơ 1.4L tăng áp với hệ thống mild-hybrid. Ngoài ra, xe cũng có thể sẽ nhận được hệ truyền động full hybrid, do sự hợp tác của Suzuki với Toyota về mặt công nghệ.

Suzuki Swift mới có thể ra mắt vào năm 2023 dưới dạng phiên bản 2024.

Trangnt (KenhTinXe.Com)