Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam

Đây là chiếc Lincoln Aviator Black Label 2020 thứ 3 được đưa về Việt Nam và đều thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Chiếc mới về sở hữu ngoại thất màu đen nội thất màu nâu bắt mắt.

Nằm trong phân khúc đang khá 'hot' tại thị trường Việt Nam nơi có các đối thủ mạnh như BMW X5, Mercedes-Benz GLE 450, Audi Q7 hay Lexus RX 350, Lincoln Aviator L Black Label 2020 sẽ là mẫu xe hướng đến những khách hàng cần một chiếc xe với phong cách khác biệt, động cơ mạnh mẽ và trang bị hàng đầu phân khúc.

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 16.jpg

Cũng giống như Navigator, những chiếc Aviator về Việt Nam vẫn thuộc bản cao cấp Black Label. Xe sử dụng chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ mới. Về kích thước tổng thể, Lincoln Aviator 2020 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.062 x 2.022 x 1.768 mm, chiều dài trục cơ sở 3.025 mm. Aviator có kích thước lớn hơn BMW X5 với các thông số lần lượt là 4.922 x 2.004 x 1.745 (mm) và chiều dài cơ sở là 2.975 mm.

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 10.jpg

Thiết kế tổng thể của Aviator có nhiều điểm tương đồng với đàn anh cỡ lớn Navigator đang được nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn dạng lưới mắt cáo đặc trưng của Lincoln. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu nối liền từ trái qua phải tương tự đàn anh Navigator 2020.

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 15.jpg

Aviator được trang bị cụm đèn pha LED thông minh thiết kế ấn tượng với 2 bóng LED cỡ lớn. Trong những điều kiện ánh sáng nhất định như ban đêm, ánh sáng yếu, tầm nhìn hạn chế do có chướng ngại vật, hệ thống đèn sẽ có những điều chỉnh phù hợp nhằm tạo thuận lợi nhất cho người lái. Những chiếc Lincoln Aviator Black Label 2020 được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước lên đến 22 inch.

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 8.jpg

Giống như nhiều xe Mỹ khác, Lincoln Aviator cũng sở hữu cửa lái có thể đóng mở bằng mã số. Dòng chữ Aviator gắn tại cột A, gương chiếu hậu ốp kim loại mạ chrome, camera trong hệ thống camera 360 độ. Phía sau chiếc Lincoln Aviator Black Label nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED thiết kế nối liền 2 bên, ống xả kép đặt đối xứng hai bên. Cốp sau mở điện hoặc bằng chìa khoá.

Bên trong khoang nội thất, xe được trang bị cụm đồng hồ độc đáo, lấy cảm hứng từ Bell và Ross, một công ty sản xuất đồng hồ nổi tiếng với những thiết kế mang đặc trưng của các trang thiết bị trên máy bay. Không giống như chiếc thứ 2 về cách đây không lâu, chiếc Aviator này được trang bị option trang trí bằng gỗ tự nhiên màu nâu thay vì nhôm với hoa văn bắt mắt.

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 19.jpg

Cảm hứng thiết kế này tiếp tục ghi dấu ấn trên những chiếc ghế bọc da cao cấp màu nâu, mềm mại, tích hợp tính năng mát-xa và điều chỉnh 30 hướng trên bản cao nhất. Ghế trước có thiết kế 2 lớp như trên Navigator Black Label. Một trang bị không kém phần nổi bật đó là cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình head-up cỡ lớn. Tất cả những chi tiết này đều toát lên sự sang trọng, tinh tế vừa cổ điện vừa hiện đại. Hệ thống âm thanh Revel Ultima 28 loa.

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 1.jpg

Với phiên bản cao cấp Black Label được đưa về Việt Nam, xe sẽ có hàng ghế thứ 2 kiểu thương gia giống với Navigator Black Label. Hai ghế ngồi có kích thước lớn được ngăn cách nhau bởi bệ tỳ tay tích hợp nhiều tiện ích cao cấp và hiện đại. Bề mặt cũng được ốp gỗ tự nhiên màu nâu. Xe cũng sở hữu cửa sổ trời siêu rộng chỉnh điện. Hàng ghế thứ 3 đủ cho 2 người ngồi, khoảng duỗi chân được đánh giá ở mức vừa phải.

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 27.jpg

Về truyền động, Aviator Black Label 2020 dùng động cơ xăng, tăng áp kép V6 3.0 lít với hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm, đi kèm tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh. Động cơ của Lincoln Aviator mạnh hơn các đối thủ như BMW X5 (335 mã lực), Mercedes-Benz GLE 450 (367 mã lực) hay Volvo XC90 (320 mã lực), ...

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 7.jpg

Chiếc thứ 3 mới về Việt Nam đang được trưng bày tại showroom MT Auto, 88 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 4.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 12.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 11.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 9.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 20.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 23.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 21.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 17.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 25.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 32.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 18.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 2.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 28.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 30.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 31.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 29.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 26.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 22.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 34.jpg

Thêm 'Tiểu' Khủng Long Mỹ Lincoln Aviator Black Label về Việt Nam 33.jpg

Tới Nguyễn KenhTinXe.Com