Cộng đồng người dùng xe VinFast chung tay vì miền Trung

Những ngày qua, nhiều group những người dùng và yêu xe VinFast trên mạng xã hội đã rầm rộ kêu gọi ủng hộ cũng như tổ chức đấu giá từ thiện để chung tay giúp đỡ những người dân ở các tỉnh miền Trung đang phải oằn mình gánh chịu tác động của thiên tai lũ lụt.

Miền Trung vừa phải hứng chịu hai tuần mưa lũ lịch sử gây thiệt hại lớn về cả người, tài sản, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân. Hơn lúc nào hết, người dân ở vùng bị thiên tai lũ lụt đang rất cần từ quan tâm chia sẻ từ các cấp, các ngành, các địa phương và toàn xã hội.

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, cộng đồng người dùng xe VinFast đã nhiệt tình ủng hộ, chung tay giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn cho đồng bào miền Trung. Đặc biệt, các group cộng đồng xe VinFast còn liên minh với nhau để tổ chức chương trình thiện nguyện vì miền Trung thân yêu và đã nhận được những tương tác rất tích cực từ phía cộng đồng mạng gồm các thành viên của các group, các chủ sở hữu xe VinFast và cả các đại lý xe VinFast trên toàn quốc.

Cộng đồng người dùng xe VinFast chung tay vì miền Trung xe-vinfast.jpg

 Liên minh các group cộng đồng xe VinFast tổ chức chương trình thiện nguyện vì miền Trung thân yêu

Theo thông báo từ Ban Quản trị Liên minh các group xe Vinfast, mọi sự quyên góp tại diễn đàn sẽ được công khai, cập nhật hàng ngày. Ban Tổ chức sẽ có phương án sử dụng tiền mà các thành viên quyên góp một cách công khai, minh bạch nhất, để số tiền quyên góp đến đúng đối tượng cần hỗ trợ nhất tại các tỉnh miền Trung.

Ban Tổ chức chương trình sẽ phối hợp cùng với các thành viên Hội nhóm Vinfast tại các địa phương để tổ chức thăm hỏi, trực tiếp trao các phần quà bằng tiền mặt đến tận tay đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại các địa phương vào thời điểm thích hợp. Ngoài ra, Ban Quản trị Liên minh các group xe Vinfast sẽ dành tặng 20 phần quà kỷ niệm giá trị cùng thư cảm ơn tới những Mạnh Thường Quân ủng hộ nhiệt thành nhất cho chương trình đầy ý nghĩa này.

Tính đến hết ngày 23/10, Ban tổ chức cho biết số tiền ủng hộ của các thành viên các diễn đàn cho bà con vùng lũ đã vượt quá con số 200 triệu đồng và hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng lên để có thể giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn vì thiên tai.

Cộng đồng người dùng xe VinFast chung tay vì miền Trung xe-vinfast.png

Bên cạnh những chương trình kêu gọi ủng hộ từ các Mạnh Thường Quân, các group cộng đồng xe VinFast còn tổ chức các chương trình đấu giá từ thiện đầy ý nghĩa.

Cộng đồng người dùng xe VinFast chung tay vì miền Trung xe-vinfast-3.png

Sự hưởng ứng nhiệt tình của các group cộng đồng xe VinFast sẽ phần nào giúp đỡ, san sẻ bớt những khó khăn, mất mát của người dân vùng bão lũ và hy vọng lòng tốt sẽ ngày càng được lan tỏa để đồng bào miền Trung có thể nhanh chóng ổn định cuộc sống sau đợt thiên tai lịch sử.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com