Siêu SUV Lamborghini Urus sắp có bản nâng cấp

Siêu SUV Lamborghini Urus sắp có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sau 4 năm ra mắt. Nhiều khả năng sẽ có tên là Urus Evo và bắt đầu bán ra từ đầu năm 2023.

Lamborghini Urus năm nay tròn 4 tuổi và nhà sản xuất ô tô Ý đang chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Lamborghini Urus Evo sẽ có một số thay đổi nhẹ ở phần đầu xe. Hãng xe Ý không cố gắng che giấu phần đầu mới của chiếc SUV, nơi sẽ nhận được các yếu tố nằm ngang mới trong lưới tản nhiệt. Urus cũng sẽ nhận được đèn pha sửa đổi và mui xe được thiết kế lại.

Siêu SUV Lamborghini Urus sắp có bản nâng cấp lamborghini-urus-evo-spy-shots2.jpeg

Lamborghini Urus Evo đang được thử nghiệm.

Lamborghini cũng sẽ tân trang phía sau, mang đến cho Urus Evo một bộ cản được thiết kế lại với các lỗ thông hơi trên chắn bùn sau được định hình lại. Nội thất bên trong vẫn chưa bị rò rỉ nhưng nhiều khả năng sẽ không có thay đổi quá lớn.

Siêu SUV Lamborghini Urus sắp có bản nâng cấp lamborghini-urus-evo-spy-shots7.jpeg

Tuy nhiên, giống như Huracan Evo, nhiều khả năng Urus Evo sẽ được bổ sung thêm sức mạnh từ khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép quen thuộc. Nhiều người hy vọng Urus Evo sẽ đủ mạnh dể cạnh tranh với Aston Martin DBX707, mẫu xe cũng dùng động cơ V8 4.0L tăng áp kép như Urus.

Siêu SUV Lamborghini Urus sắp có bản nâng cấp lamborghini-urus-evo-spy-shots4.jpeg

Chưa có thông tin về một phiên bản điện khí hoá cho Urus nhưng điều này hoàn toàn cũng có thể xảy ra. Theo các chuyên gia nước ngoài, Lamborghini chưa vội tung ra một bản Urus hybrid trong thời điểm tới mà sẽ dành cho một sự kiện diễn ra vào năm sau hoặc 2024 vì hãng xe Ý có kế hoạch ra mắt loạt xe có can thiệp của điện vào cuối năm 2024.

Siêu SUV Lamborghini Urus sắp có bản nâng cấp lamborghini-urus-evo-spy-shots36.jpeg

Lamborghini vẫn chưa công bố khi nào hãng sẽ tiết lộ Urus mới. Lần đầu tiên mẫu xe này bị phát hiện chạy thử nghiệm vào đầu năm 2021 và nhiều người dự đoán Urus Evo sẽ được ra mắt tại Pebble Beach năm nay trước khi bán ra trước khi năm 2023 bắt đầu.

Hoàng Huy KenhTinXe.Com