Peugeot 408 PHEV Crossover tiếp tục tung ảnh nhá hàng, ra mắt vào ngày 22/6

Peugeot vừa tung thêm ảnh teaser cho chiếc crossover fastback 408 mới, hé lộ nhiều hơn về thiết kế của mẫu xe này trước khi chính thức trình làng vào ngày 22/6. Peugeot 408 mới sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay với hệ thống truyền động plug-in-hybrid.

Peugeot cho biết 408 là mẫu xe mới của Peugeot, “kết hợp các điểm nhấn đặc trưng của dòng xe SUV với kiểu dáng Fastback năng động". Những hình ảnh teaser mới nhất bao gồm hai bức ảnh chụp một nguyên mẫu được khoác lên mình lớp ngụy trang rất bắt mắt cho thấy cả phần mặt trước và phần đuôi xe.

Peugeot 408 PHEV Crossover tiếp tục tung ảnh nhá hàng, ra mắt vào ngày 22/6 peugeot-408-phev-220-new-teaser-1s.jpeg

Ảnh nhá hàng Peugeot 408 PHEV Crossover mới sắp ra mắt

Mặc dù được che giấu thiết kế dưới lớp vỏ bọc ngụy trang nhưng chúng ta có thể thấy phần đầu xe của Peugeot 408 Crossover mới gần giống với mẫu 308 hatchback và 508 sedan với dải đèn LED chạy ban ngày đặt dọc 2 bên cản tạo thành thiết kế răng nanh sư tử đặc trưng của Peugeot. Lưới tản nhiệt bị che đi nhưng những hình ảnh teaser trước đó đã hé lộ một phần thiết kế của cụm lưới tản nhiệt với biểu tượng Peugeot mới và hoa văn hiện đại.

Peugeot 408 PHEV Crossover tiếp tục tung ảnh nhá hàng, ra mắt vào ngày 22/6 peugeot-408-phev-220-new-teaser-2s.jpeg

Đường viền mái dốc về phía sau khiến chiếc xe có thiết kế thể thao hơn cùng một cánh lướt gió tích hợp ở đuôi xe hoàn thiện vẻ ngoài fastback đầy ấn tượng. Cụm đèn hậu đặt ngang với kiểu dáng thanh mảnh và có vẻ như sẽ được nối liền với nhau cùng đồ họa LED đặc trưng cho các phiên bản cao cấp của Peugeot.

Peugeot 408 PHEV Crossover tiếp tục tung ảnh nhá hàng, ra mắt vào ngày 22/6 peugeot-408-teaser.jpeg

Peugeot hiện vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về hệ thống truyền động điện khí hóa của 408, nhưng nhiều khả năng xe sẽ được phát triển trên một phiên bản kéo dài của nền tảng EMP2, tương tự như chiếc Citroen C5 X flagship. Tuy nhiên, huy hiệu “PHEV” xuất hiện trên các bức ảnh teaser chính thức đã ngầm xác nhận những tin đồn về hệ thống truyền động plug-in hybrid.

Peugeot 408 đang hoàn thành giai đoạn cuối cùng của quá trình thử nghiệm trước khi chính thức trình làng với người dùng toàn cầu. Trong quá trình thử nghiệm, xe đã di chuyển được gần 1.100.000 km trong các điều kiện vận hành khác nhau.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com