Lamborghini Urus Plug-In Hybrid lộ diện trên đường chạy thử

Lamborghini đang trong quá trình phát triển Urus thế hệ tiếp theo và nhiều khả năng hãng xe Ý sẽ tung ra phiên bản plug-in hybrid mới cho mẫu siêu SUV rất đắt khách này.

Những bức ảnh “giáp điệp” mới nhất về nguyên mẫu thử nghiệm của Urus mới cho thấy xe sẽ nhận được những cập nhật đáng kể. Tất nhiên, Lamborghini Urus mới sẽ trông vẫn khá quen thuộc, không đến mức lột xác về ngoại hình anh em ạ. Những thay đổi ở cản trước và đèn pha có thể nhìn thấy xuyên qua lớp ngụy trang.

Lamborghini Urus Plug-In Hybrid lộ diện trên đường chạy thử 2024-lamborghini-urus-phev-14.jpg

Thật khó để có thể phát hiện những thay đổi chi tiết từ những gì chúng ta thấy trên nguyên mẫu thử nghiệm, nhưng Lamborghini chắc chắn có thể thực hiện những tinh chỉnh rất đáng để chờ đợi ở mặt trước của xe.

Lamborghini Urus Plug-In Hybrid lộ diện trên đường chạy thử 2024-lamborghini-urus-phev-3.jpg

Trong khi đó, ở phía sau, chiếc Urus được phát hiện trên đường chạy thử này cũng được ngụy trang rất kỹ lưỡng. Thậm chí, các tay săn ảnh còn cho rằng những lớp ngụy trang này nhiều một cách bất thường trên một nguyên mẫu thử nghiệm. Điều này làm dấy lên khả năng Lamborghini sẽ thực hiện những nâng cấp quan trọng ở phần đuôi xe.

Chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để biết được chính xác những thay đổi về thiết kế trên Lamborghini Urus mới. Tuy nhiên, phiên bản thử nghiệm này có cổng sạc ở bên hông cho thấy những tin đồn trước đó về hệ truyền động plug-in hybrid dành cho Urus là có cơ sở.

Lamborghini Urus Plug-In Hybrid lộ diện trên đường chạy thử 2024-lamborghini-urus-phev-17.jpg

Các báo cáo cho rằng Urus PHEV sẽ chia sẻ hệ dẫn động với Porsche Cayenne và Panamera plug-in-hybrid. Hệ truyền động trên xe Porsche là sự kết hợp của động cơ 4.0L V8 tăng áp kép và động cơ điện tạo ra tổng công suất 670 mã lực. Ngoài ra, một số nguồn tin cho rằng Urus sẽ có một phiên bản cao cấp nhất có công suất khoảng 808 mã lực.

Lamborghini vẫn chưa tiết lộ thời gian ra mắt chính xác của Urus Hybrid mới nhưng nhiều khả năng sẽ là vào năm 2023 anh em nhé.

Trangnt (KenhTinXe.Com)