Kia Sorento Facelift sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế của EV9

Kia Sorento phiên bản nâng cấp sắp tới sẽ là mẫu xe đầu tiên tuân theo ngôn ngữ thiết kế của Kia EV9 anh em nhé.

Dựa vào những hình ảnh “gián điệp” của nguyên mẫu Kia Sorento facelift được CarPIX bắt gặp khi đang trên đường chạy thử có thể thấy Sorento phiên bản nâng cấp sẽ sở hữu đèn pha đặt dọc tương tự như người anh em lớn hơn của nó là Kia EV9.

Kia Sorento Facelift sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế của EV9 kia-sorento-2024.webp

Những thay đổi đáng chú ý nhất sẽ tập trung ở mặt trước của xe với lưới tản nhiệt mới và hệ thống đèn có thiết kế mới. Đáng chú ý, chúng ta có thể thấy dải đèn chiếu sáng ban ngày mới cùng cụm đèn chính được đặt thẳng đứng mới so với thiết kế đèn đặt ngang trên phiên bản hiện hành.

Kia Sorento Facelift sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế của EV9 kia-sorento-2024-2.webp

Tất nhiên cản trước cũng sẽ được thiết kế mới để phù hợp với tổng thể mặt trước của xe. Trong khi đó, vòng ra phía sau, nhiều khả năng xe vẫn giữ lại cụm đèn hậu nhưng có thể sẽ được tinh chỉnh đồ họa chiếu sáng.

Nội thất của Kia Sorento Facelift dự kiến cũng sẽ được cập nhật với màn hình giải trí mới, vô lăng mới, các tùy chọn vật liệu bọc ghế mới cùng các tính năng an toàn hiện đại hơn.

Kia Sorento Facelift sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế của EV9 kia-sorento-2024-3.webp

Sức mạnh của xe vẫn đến từ các tùy chọn động cơ như bản hiện hành nhưng sẽ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và có lượng khí thải thấp hơn.

Theo một số nguồn tin, Kia Sorento phiên bản nâng cấp sẽ được trình làng vào cuối năm 2023.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com