Hyundai Palisade và Sonata phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2022

Một bài thuyết trình dành cho các nhà đầu tư đã hé lộ các sản phẩm mới sắp ra mắt của Hyundai.

Với việc tung ra phiên bản Palisade Calligraphy cao cấp, Hyundai đã sắp tiệm cận phân khúc SUV hạng sang. Đây là mẫu SUV 7 chỗ với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích cao cấp, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh tùy và động cơ mạnh mẽ. Dù vẫn là một mẫu xe tương đối mới, song Palisade dự kiến ​​sẽ nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào năm sau, theo bài thuyết trình với nhà đầu tư của Hyundai Motor Company.

Hyundai Palisade và Sonata phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2022 2021-hyundai-palisade-calligraphy.jpg

Cụ thể, trang 4 của bài thuyết trình tiết lộ phiên bản nâng cấp của Palisade sẽ được giới thiệu trong năm 2022 cùng với màn ra mắt của mẫu sedan Sonata nâng cấp. Hiện chưa rõ mẫu xe nào sẽ được ra mắt trước, nhưng cũng có khả năng hai mẫu xe này sẽ được tung ra thị trường cùng một thời điểm.

Ngoài 2 mẫu xe Palisade và Sonata sắp nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, lộ trình ra mắt sản phẩm mới của Hyundai trong bài thuyết trình còn xác nhận sẽ ra mắt mẫu Elantra N vào 2021. Phiên bản hiệu suất cao của Elantra đã được bắt gặp trên đường chạy thử tại trường đua Nurburgring. Trong bài thuyết trình, nó xuất hiện với tên gọi Avante N, vốn là tên gọi riêng dành cho thị trường Hàn Quốc và Singapore.

Hyundai Palisade và Sonata phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2022 hyundai-roadmap.webp

Hồi tháng 10 và tháng 11 năm ngoái, Hyundai đã tung ra phiên bản nâng cấp của hai mẫu xe gầm cao của mình. Trong đó, Santa Fe mới được cải tiến đáng kể về thiết kế, đi kèm với hộp số ly hợp kép mới, đồng thời được bổ sung bản Calligraphy cao cấp. Bên cạnh đó, Kona và phiên bản thuần điện của mẫu xe này cũng nhận được bản nâng cấp với nhiều tinh chỉnh đáng chú ý.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)