Hô biến Toyota Corolla Cross thành RAV4 nam tính và cứng cáp hơn

Một trung tâm độ xe của Nhật Bản mới đây đã giới thiệu bộ bodykit mới nhằm hô biến mẫu crossover đô thị Corolla Cross thành mẫu Toyota RAV4 trông cứng cáp và hầm hố hơn.

Không giống như hầu hết các thị trường trên toàn cầu, Toyota Corolla Cross phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản có thiết kế có phần khác biệt nhưng trông vẫn khá đơn giản. Có lẽ việc thiếu thiết kế lưới tản nhiệt phía trước ấn tượng hơn khiến chiếc xe trông có phần hơi “lành” đúng không anh em.

Hô biến Toyota Corolla Cross thành RAV4 nam tính và cứng cáp hơn jdm-corolla-cross-shown.jpg

Toyota Corolla Cross phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản 

Nhằm giúp chiếc crosssover đô thị này trở nên nổi bật và cuốn hút hơn nữa, trung tâm độ xe của Nhật mang tên Exizzle-Line đã cung cấp bộ bodykit cho Corolla Cross lấy cảm hứng chủ yếu từ mẫu Toyota RAV4 phiên bản Mỹ.

Hô biến Toyota Corolla Cross thành RAV4 nam tính và cứng cáp hơn us-spec-rav4-shown.jpg

Toyota RAV4 phiên bản Mỹ

Được mệnh danh là “RAV Cross”, bộ bodykit bao gồm bộ phụ kiện mặt trước và các tấm ốp vòm bánh xe mở rộng biến chiếc Corolla Cross theo thiên hướng đô thị thành một chiếc SUV đậm chất việt dã hơn. Theo trung tâm độ xe Nhật Bản, bộ bodykit có thể tương thích với tất cả các biến thể Corolla Cross dành cho thị trường Nhật.

Hô biến Toyota Corolla Cross thành RAV4 nam tính và cứng cáp hơn rav-cross.jpg

Cụ thể hơn, điểm nhấn đầu tiên của bộ bodykit này phải kể đến cụm lưới tản nhiệt phía trước hình lục giác nổi bật với dòng chữ “TOYOTA” cỡ lớn có giá 203.500 Yên (tương đương 33,5 triệu đồng). Mặc dù thiết kế lưới tản nhiệt bản gốc cũng đã được lấy cảm hứng phần lớn từ biến thể RAV4 Adventure nhưng lưới tản nhiệt mới này thường thấy trên các mẫu xe địa hình khác của Toyota như 4Runner, Tacoma và Land Cruiser.

Hô biến Toyota Corolla Cross thành RAV4 nam tính và cứng cáp hơn rav-cross-2.jpg

Tiếp theo là các tấm ốp vòm bánh xe mở rộng có giá 49.500 Yên (khoảng hơn 8 triệu đồng). Những tấm ốp vòm bánh xe này có thể được lắp đặt một cách đơn giản trên Corolla Cross và không yêu cầu bất kỳ sửa đổi nào có thể ảnh hưởng đến thân xe.

Hô biến Toyota Corolla Cross thành RAV4 nam tính và cứng cáp hơn rav-cross-3.jpg

Hô biến Toyota Corolla Cross thành RAV4 nam tính và cứng cáp hơn rav-cross-4.jpg

Về cơ bản thì bộ bodykit chỉ bao gồm việc nâng cao tính thẩm mỹ của Corolla Cross và không có bất kỳ can thiệp nào đến hệ thống động cơ của xe anh em nhé.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com