Phác họa thiết kế Honda Pilot 2023: Ấn tượng với vẻ ngoài cứng cáp và vuông vức

Honda Pilot 2023 thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay với nhiều thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Honda đang chuẩn bị tung ra chiếc Pilot thế hệ mới dưới dạng phiên bản 2023 và những hình ảnh phác họa mới nhất từ Kolesa.ru sẽ giúp chúng ta dễ dàng hình dung về diện mạo mới của mẫu xe này sẽ trông như thế nào khi ra mắt.

Phác họa thiết kế Honda Pilot 2023: Ấn tượng với vẻ ngoài cứng cáp và vuông vức 2023-honda-pilot-renderings.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda Pilot 2023 của Kolesa.ru

Những hình ảnh render này được đưa ra sau khi Honda công bố những hình ảnh teaser mới cho mẫu TrailSport. Cá nhân mình thấy nếu Honda Pilot 2023 sở hữu thiết kế như thế này thì trông cũng khá ấn tượng đấy anh em ạ.

Honda Pilot thế hệ hiện hành đã được bán ra dưới dạng phiên bản 2016, sau đó 3 năm thì nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Bước sang thế hệ mới có vẻ như Pilot sẽ sở thiết kế ngoại thất trông cứng cáp và vuông vức hơn. Những hình ảnh phác họa thiết kế cho thấy xe sẽ có lưới tản nhiệt thẳng đứng, táo bạo hơn, kết hợp với cụm đèn pha thanh mảnh được đặt cao, trông khá phù hợp với những hình ảnh teaser chính thức của hãng.

Phác họa thiết kế Honda Pilot 2023: Ấn tượng với vẻ ngoài cứng cáp và vuông vức 2023-honda-pilot-renderings-1.jpg

Ngoài ra, chúng ta cũng có cái nhìn trước về thiết kế cụm đèn hậu hiện đại của Honda Pilot 2023. Pilot mới trông thể thao hơn nhiều so với phiên bản hiện hành với những tấm ốp thân xe, tấm ốp màu bạc ở phía trước và phía đuôi xe.

Honda hiện chưa tiết lộ thông tin gì về dòng động cơ của Pilot. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên kỳ vọng những thay đổi quá lớn. Nhiều khả năng, thế hệ mới sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 3.6L V6 của thế hệ hiện hành. Pilot được cho là sẽ sử dụng chung nền tảng với Acura MDX.

Một thông tin về mình đoán là chắc chắn anh em rất quan tâm đó là thiết kế khoang nội thất của Honda Pilot 2023. Đáng tiếc là hiện chưa có hình ảnh teaser nào. Tuy nhiên, mình tin là nội thất cũng sẽ nhận được một cuộc đại tu tương tự như ngoại thất thôi. Anh em hãy cùng chờ đợi nhé.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com