Cadillac Optiq 2025: SUV điện hạng sang giá mềm sắp ra mắt

Mẫu SUV điện Cadillac Optiq có kích thước gần bằng chiếc Cadillac XT5 chạy bằng động cơ đốt trong, đi kèm phong cách thiết kế ấn tượng và nhiều trang bị hiện đại.

Một số hình ảnh mới của mẫu Cadillac Optiq đã xuất hiện ở Trung Quốc, ngay trước thềm buổi ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh trong tháng này. Những bức ảnh mới nhất mang đến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về khoang cabin của mẫu Optiq.

Cadillac Optiq 2025: SUV điện hạng sang giá mềm sắp ra mắt cadillac-optiq-3.webp

Giống như Cadillac Lyriq, nội thất của Optiq có màn hình cong cỡ lớn là sự kết hợp của màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Bên cạnh đó, xe còn có cửa gió điều hòa thanh mảnh nằm phía dưới màn hình và một hàng các nút bấm vật lý để điều khiển điều hòa. Vô lăng và cần số cũng có vẻ giống hệt với mẫu Lyriq.

Cadillac Optiq 2025: SUV điện hạng sang giá mềm sắp ra mắt cadillac-optiq-4.webp

Cadillac Optiq 2025: SUV điện hạng sang giá mềm sắp ra mắt cadillac-optiq-6.webp

Những điểm tương đồng tiếp tục xuất hiện ở cụm điều khiển trung tâm, nơi có hai ngăn đựng cốc và núm xoay chọn chế độ lái. Bên cạnh đó, Cadillac đã thay đổi thiết kế bệ tỳ tay trung tâm khiến nó nhỏ hơn một chút. Ngoài ra, xe còn có một ngăn đựng đồ mở bên dưới công tắc điều hòa, trái ngược với khu vực chứa đồ ẩn của Lyriq.

Cadillac Optiq 2025: SUV điện hạng sang giá mềm sắp ra mắt cadillac-optiq-2.webp

Cadillac Optiq 2025 được phát triển trên nền tảng BEV3 tương tự như trên các mẫu Chevrolet Equinox EV và Buick Electra. Về các số đo tổng thể, Cadillac Optiq 2025 có chiều dài tổng thể 4.821 mm và chiều dài cơ sở 2.954 mm.

Cadillac Optiq sẽ được cung cấp các hệ truyền động động cơ điện đơn và động cơ điện kép. Phiên bản động cơ điện đơn dự kiến cho công suất khoảng 201 mã lực và 241 mã lực, trong khi phiên bản dẫn động bốn bánh, động cơ điện kép có thể mang lại công suất ấn tượng hơn 283 mã lực.

Cadillac Optiq 2025: SUV điện hạng sang giá mềm sắp ra mắt cadillac-optiq-1.webp

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Cadillac Optiq 2025 sẽ mở bán tại Mỹ vào cuối năm nay. Hiện thông tin về giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố nhưng xe dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm trong khoảng từ 34.995 USD của Equinox và 57.195 USD của mẫu Lyriq lớn hơn.

 Trang Nguyễn KenhTinXe.Com

Xem thêm thông tin tại www.KenhTinXe.Com