Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023 thế hệ mới sắp ra mắt

Honda CR-V thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị động cơ đốt trong và hệ truyền động hybrid. Xe dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Dựa vào những hình ảnh teaser chính thức được tung ra gần đây, trang Top Electric SUV đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho mẫu Honda CR-V 2023 thế hệ mới giúp giới mộ điệu dễ dàng hình dung những thay đổi ở cả mặt trước và phần đuôi xe của mẫu SUV này.

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023 thế hệ mới sắp ra mắt next-gen-honda-cr-v-renderings-front.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V thế hệ mới

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023 thế hệ mới sắp ra mắt 2020-honda-cr-v-touring.jpg

Honda CR-V 2020

So với phiên bản hiện hành, Honda CR-V 2023 có phần đầu xe hoàn toàn khác với cụm đèn pha được thiết kế lại, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Bên cạnh đó, CR-V 2023 còn được trang bị cụm lưới tản nhiệt mới lớn hơn và nổi bật hơn, được hoàn thiện bằng màu đen trong khi các cửa hút gió phía dưới có đường viền xung quanh màu bạc.

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023 thế hệ mới sắp ra mắt next-gen-honda-cr-v-renderings-rear.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V thế hệ mới

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023 thế hệ mới sắp ra mắt 2020-honda-cr-v-touring-1.jpg

Honda CR-V 2020

Ở phía sau, CR-V 2023 trông khá khác biệt so với mẫu xe hiện tại. Cụm đèn hậu hình chữ L hẹp và góc cạnh hơn. Những bộ phận khác của CR-V 2023 trông khá bắt mắt bao gồm ống xả màu bạc và cửa cốp sau khác biệt.

Honda vẫn chưa cung cấp các thông số kỹ thuật chi tiết nào của CR-V 2023 nhưng xác nhận cả phiên bản động cơ đốt trong và hybrid đều là một phần của dòng sản phẩm. Công nghệ điện khí được cho là sẽ trải qua một đợt nâng cấp lớn.

Trước đó, thiết kế của CR-V 2023 dành cho thị trường Trung Quốc cũng đã bị rò rỉ từ trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin của nước này. Thiết kế của CR-V 2023 phiên bản Trung Quốc có chút khác biệt so với phiên bản dành cho thị trường Mỹ, nhất là kiểu dáng lưới tản nhiệt và cản trước.

Hiện vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ về thiết kế khoang nội thất của CR-V mới. Tuy nhiên, dựa vào nhưng sản phẩm gần đây của Honda như Civic mới nhất, nhiều khả năng CR-V 2023 sẽ nhận được những nâng cấp về hệ thống thông tin giải trí và vật liệu được cải tiến.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com