Bảng giá xe ga Honda Vision mới nhất tháng 5/2022

Honda Vision là dòng xe ga ăn khách nhất hiện nay ở Việt Nam, có giá bán thực tế hiện vẫn chênh cao hơn so với niêm yết của nhà sản xuất.
Chia sẻ

Trong khi một số dòng xe khác của Honda như Winner X chẳng hạn đang có giá bán ra thực tế giảm sâu tới cả chục triệu đồng so với giá đề xuất, thì Honda Vision lại là điểm sáng của nhiều đại lý phân phối. Dòng xe ga bình dân Vision hiện vẫn đang tỏ ra rất hút khách và có giá bán ra thực tế chênh cao hơn so với giá niêm yết. Mức chênh tùy theo từng phiên bản, dao động từ 1,8-5 triệu đồng.

Bảng giá xe ga Honda Vision mới nhất tháng 5/2022 - 1

Là một trong những ấn phẩm xe tay ga bình dân, Vision có những lợi thế riêng ở thị trường xe máy Việt Nam. Tuy giá bán ra thấp dưới 40 triệu đồng, thế nhưng Vision lại được trau chuốt ở diện mạo với các đường nét thanh lịch, đẹp mắt. Kiểu dáng thời trang, cùng kích thước gọn gàng giúp cho Vision được nhiều người ưa chuộng khi sử dụng trong môi trường đô thị.

Bảng giá xe ga Honda Vision mới nhất tháng 5/2022 - 3

Điểm nổi bật về hiệu ứng thị giác trên thiết kế xe Vision chính là mặt trước đẹp, đèn pha LED thông minh và hệ thống đèn xi nhan nhìn sang trọng, hiện đại. Trong khi các đường vân họa tiết trên nhiều bộ phận xe tạo nên nét thể thao, trẻ trung. Cụm đồng hồ được thiết kế hiện đại, giống như đồng hồ trên SH Mode.

Bảng giá xe ga Honda Vision mới nhất tháng 5/2022 - 4

Đáng chú ý, Vision trang bị động cơ eSP thông minh, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí, nhưng đi kèm với công nghệ tiên tiến như phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ đề ACG và ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Các công nghệ này giúp cho Vision không chỉ vận hành linh hoạt mà còn tiết kiệm xăng tối ưu với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,88 lít cho 100 km đường đi.

Bảng giá xe ga Honda Vision mới nhất tháng 5/2022 - 5

Trên Vision còn có một loạt tính năng tiện ích như đèn pha có tính năng bật sáng tự động. Hệ thống chìa khóa thông minh điều khiển từ xa. Phía trước có hộc đựng đồ với nắp đóng. Trong khi hộc đựng đồ dưới yên ngồi rộng rãi, lại còn thiết kế cổng sạc tiện lợi.

Bảng giá xe ga Honda Vision mới nhất tháng 5/2022 - 6

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Honda Vision mới nhất trong tháng 5/2022 như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
Vision Đặc biệt 33,273 37,7
Vision Cao cấp 31,899 36,4
Vision Tiêu chuẩn 30,23 33,9
Vision Cá tính 34,942 39,5

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe. 

Nguồn: http://danviet.vn/bang-gia-xe-ga-honda-vision-moi-nhat-thang-5-2022-502022855592190.htm