Sau điều chỉnh giá, mẫu xe ít 'uống xăng' nhất của Honda có giá bao nhiêu?

(PLO)- Sau điều chỉnh giá niêm yết, mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda cũng có giá bán giảm nhẹ tại đại lý.
Chia sẻ

Sau thời gian điều chỉnh giá niêm yết từ Honda Việt Nam, một số mẫu xe của hãng này bắt đầu cũng thay đổi giá bán tại đại lý. Đáng chú ý, mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda cũng có dấu hiệu giảm nhẹ.

Cụ thể, tại khu vực TP.HCM, Honda Vision 2021 bản tiêu chuẩn có giá 35,7-36 triệu đồng, Vision bản cao cấp có khoá Smartkey có giá 38,6-41,2 triệu đồng (tuỳ theo màu sắc của xe).

Sau điều chỉnh giá, mẫu xe ít 'uống xăng' nhất của Honda có giá bao nhiêu? - 1

Honda Vision là mẫu xe tay ga ít 'uống xăng" nhất của Honda. Ảnh: TN

Trước đó, trong tháng 3, Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn đang được một số đại lý bán ra với giá 36,1 triệu đồng, bản cao cấp có giá 38,1 triệu đồng và bản cá tính có khoá Smartkey có giá 39,68-40,69 triệu đồng (tuỳ vào màu sắc của xe).

Như vậy, giá của các phiên bản có sự tăng và giảm nhẹ không đồng đều.

Còn dưới đây là mức giá niêm yết được điều chỉnh của Honda Việt Nam:

Sau điều chỉnh giá, mẫu xe ít 'uống xăng' nhất của Honda có giá bao nhiêu? - 3

Honda Vision được trang bị eSP - Động cơ thông minh với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến: hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI),động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop).

Trọng lượng khối động cơ giảm, kết hợp cùng công nghệ giảm thiểu ma sát giúp nâng cao công suất hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,88L/100 km. So với các mẫu xe tay ga khác của Honda, Vision là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất, do đó đây cũng là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của hãng xe này.

Nguồn: https://plo.vn/sau-dieu-chinh-gia-mau-xe-it-uong-xang-nhat-cua-honda-co-gia-bao-nhieu-post675317...