Xe số tiết kiệm xăng nhất của Honda đang có giá bao nhiêu?

Chỉ tiêu hao 1,54L/100 km, mẫu xe số này của Honda đang được bán giá bao nhiêu?
Chia sẻ

Theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda Future 125 cc có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,54L/100 km. Hiện nay, mẫu xe này có giá niêm yết như sau:

Xe số tiết kiệm xăng nhất của Honda đang có giá bao nhiêu? - 1

Tuy nhiên, theo khảo sát của PV, một số đại lý tại khu vực TP.HCM đang bán Honda Future 125 Fi phiên bản tiêu chuẩn có giá 35,09 triệu đồng, phiên bản cao cấp có giá 36,99 triệu đồng, phiên bản đặc biệt có giá 37,49 triệu đồng.

Future 125 FI bao gồm ba phiên bản. Phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới với vành đúc và 2 màu sắc: màu Đen và Xanh Đen mang lại vẻ trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra, 2 phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn được áp dụng cách phối màu mới trên các chi tiết nhựa từ yên xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe, yếm xe mang lại hình ảnh tổng thể mới mẻ và thu hút hơn cho xe Future 125 FI.

Xe số tiết kiệm xăng nhất của Honda đang có giá bao nhiêu? - 3

Future 125 FI được kế thừa động cơ 125cc của Honda, đầy mạnh mẽ với hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách ấn tượng.

Ổ khóa hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên rất dễ sử dụng, an tâm và chống rỉ sét hiệu quả.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội được kế thừa từ điểm mạnh của động cơ danh tiếng 125cc của Honda luôn là một trong những lý do lớn nhất khiến khách hàng lựa chọn Future 125 FI.

Nguồn: https://plo.vn/xe-so-tiet-kiem-xang-nhat-cua-honda-dang-co-gia-bao-nhieu-post676116.html