BMW F 900 XR 2024 ra mắt thị trường Đông Nam Á

BMW F 900 XR 2024 là biểu tượng mới trong thế giới xe phân khối lớn, mang đậm dấu ấn BMW Motorrad với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt và sức mạnh.

BMW Motorrad mới đây đã giới thiệu phiên bản mới của mẫu mô tô adventure F 900 XR tại Đông Nam Á, cụ thể là thị trường Thái Lan. Với thiết kế độc đáo và các công nghệ tiên tiến, mẫu xe này không chỉ làm hài lòng những người yêu tốc độ mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính trên mọi loại địa hình.

Nhìn chung, “ngoại hình” của BMW F 900 XR 2024 không có thay đổi lớn. Xe được trang bị đèn pha LED thích ứng với tính năng mới tự động điều chỉnh góc chiếu theo góc cua. Nó không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng cao tính an toàn trong điều kiện ánh sáng yếu. Kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao giúp tạo ra một không gian lái thoải mái và bảo vệ người lái khỏi gió lùa. Tay nắm xe còn được tích hợp hệ thống sưởi.

Không chỉ gây ấn tượng về “ngoại hình”, BMW F 900 XR 2024 còn nổi bật khi sở hữu công nghệ hiện đại. Cụ thể, xe được trang bị cụm đồng hồ TFT kích thước 6,5 inch hỗ trợ kết nối BMW ConnectedRide, cho phép người lái có thể dễ dàng theo dõi thông tin vận hành của xe và điều chỉnh các chế độ lái một cách linh hoạt. Hệ thống khoá thông minh, cụm công tắc đa dụng giúp tăng cường sự thuận tiện và an toàn khi vận hành.

Về truyền động, BMW trang bị cho F 900 XR 2024 động cơ hai xi-lanh song song, làm mát bằng chất lỏng, công suất 99 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 87 Nm tại 6.750 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm hộp số 6 cấp đem lại trải nghiệm lái mượt mà và mạnh mẽ. Xe có ba chế độ lái gồm Rain, Road, Riding Modes Pro (có hai chế độ riêng lẻ gồm Dynamic và Dinamic Pro).

BMW F 900 XR 2024 có thiết kế hệ thống phanh đĩa đôi và đĩa đơn, cùng các công nghệ hỗ trợ lái như Cruise Control, kiểm soát lực kéo động DTC, kiểm soát phanh động DBC, giúp chiếc xe đảm bảo an toàn và ổn định trên mọi cung đường. Ngoài ra, mẫu adventure này còn được trang bị hệ thống sang số Gear Shift Assistant Pro, giúp chuyển số lên hoặc xuống ở hầu hết mọi dải tốc độ động cơ mà không cần phải điều khiển côn (bộ ly hợp).

TT (Tuoitrethudo)