Honda Air Blade phiên bản 2025 có gì mới??

Sau thời gian ra mắt, Honda Việt Nam đã chính thức công bố phiên bản 2025 của dòng xe AirBlade ngoài ra cũng bổ sung thêm các lựa chọn mới.

Đầu tháng 6/2024, Honda Việt Nam bổ sung thêm 2 phiên bản gồm Thể thao và Cao cấp cho dòng dòng xe Air Blade 160cc/125cc. Việc bổ sung này chủ yếu thay đổi, tinh chỉnh lại bộ tem xe nhằm tạo thêm nhiều điểm nhấn mới.

honda-air-blade-phien-ban-2025-co-gi-moi

Phiên bản Thể thao là sự pha trộn đầy sống động giữa những gam màu xám xi măng tinh tế, đỏ và đen mạnh mẽ. Mặt nạ trước với mảng ốp đỏ bắt mắt cùng các điểm nhấn thể thao trên tem xe "SPORT" và số “160” thể hiện phân khối động cơ đầy mạnh mẽ, kết hợp logo Air Blade cùng tông được dập nổi. Tất cả mang đến một hình ảnh thể thao khỏe khoắn, độc đáo, gia tăng sự tự tin cho chủ sở hữu.

Còn phiên bản Cao cấp của Air Blade mới mang diện mạo hoàn toàn khác biệt. Màu đỏ và xanh đen được trang trí xen kẽ, nổi bật từ đầu xe, thân xe đến thanh chắn bùn, cùng với logo Air Blade 3D được mạ crom cao cấp. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra mối liên kết cao giữa các bộ phận mà còn thể hiện mức độ hoàn thiện tinh xảo của mẫu xe mới. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe nam tính, cao cấp trong từng chi tiết.

honda-air-blade-phien-ban-2025-co-gi-moi

Phiên bản 2025 của Honda AirBlade vẫn giữ các đặc trưng về thiết kế như: cụm đèn Led với đèn trước được thiết kế tương tự như những mẫu xe phân khối lớn, đồng hồ sử dụng màn hình LCD kĩ thuật số gọn gàng, hiển thị đầy đủ các thông tin của xe.

Xe tiếp tục được trang bị hệ thống động cơ eSP+ 4 van với hai lựa chọn gồm 125 phân khối và 160 phân khối đi kèm với hệ thống phanh ABS cho bánh trước và chế độ đèn phía trước luôn sáng. Air Blade 2025 vẫn sở hữu hệ thống khóa thông minh và cốp đựng đồ tiện lợi được trang bị đèn soi và cổng sạc USB với dung tích lớn 23,2 lít, cho phép chứa tới 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

honda-air-blade-phien-ban-2025-co-gi-moi

Air Blade 160cc/125cc 2025 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 16.6.2024 thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.