Toyota Land Cruiser Prado vừa ra mắt Việt Nam có gì mới

Toyota sẽ trưng bày mẫu Land Cruiser Prado 2024 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2024 từ ngày 24/10.

Phiên bản mới của Land Cruiser Prado có kích thước tổng thể lớn hơn, với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.925 x 1.980 x 1.935 mm, trục cơ sở 2.850 mm. Ngoại thất được thiết kế mạnh mẽ với nắp ca-pô vuông vức và lưới tản nhiệt sơn đen dạng thanh dọc, kết hợp với cụm đèn LED hình chữ nhật hoàn toàn mới, tăng cường an toàn và thể hiện cá tính của xe.

toyota-land-cruiser-prado-vua-ra-mat-viet-nam-co-gi-moi

Nội thất Land Cruiser Prado 2024 trang bị vô lăng bọc da có khả năng điều chỉnh điện 4 hướng, cụm đồng hồ táp-lô tích hợp màn hình đa thông tin và màn hình giải trí 12,3 inch hỗ trợ kết nối điện thoại không dây. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập và cửa sổ trời toàn cảnh (tùy phiên bản) mang lại không gian thoáng đãng, tiện nghi cho hành khách.

Về an toàn, xe được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense (TSS) với các tính năng như cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn (LDA) và camera 360 độ. Hệ thống hỗ trợ ra khỏi xe an toàn giúp người lái yên tâm hơn khi mở cửa trong điều kiện có xe lưu thông gần.

toyota-land-cruiser-prado-vua-ra-mat-viet-nam-co-gi-moi

Xe được trang bị động cơ xăng 2.4L mới, sản sinh công suất tối đa 267 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Hệ thống treo tự thích ứng điều chỉnh lực giảm chấn theo chế độ lái, đảm bảo sự thoải mái trên mọi cung đường. Land Cruiser Prado 2024 cũng cung cấp 5 chế độ lái và 4 chế độ đa địa hình, cho khả năng vượt mọi địa hình dễ dàng.

Toyota Land Cruiser Prado mới có giá bán lẻ đề xuất là 3,48 tỷ đồng, tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Cũng vì điều này mà khả năng cao có hiện tượng bán chênh giá, một số đại lý đã chào cọc với mức giá cao hơn gần nửa tỷ đồng.