Thêm một xe điện Wuling về Việt Nam

Mới đây một chiếc xe điện mang nhãn hiệu Wuling vừa được bắt gặp tại nhà máy ở TMT, theo các thông tin xe có đến 2 phiên bản khác nhau ở tầm vận hành.

Trên các nền tảng mạng xã hội, vừa xuất hiện những hình ảnh về một mẫu xe được cho là Wuling Bingo tại nhà máy TMT ở Hưng Yên. Theo các thông tin sẽ có hai phiên bản khác nhau với tầm hoạt động từ 333 đến 410 km.

them-mot-xe-dien-wuling-ve-viet-nam

Trước đó hãng cũng cho biết Wuling Bingo sẽ được nhập khẩu sau đó chuyển sang lắp ráp tương tự như Wuling MiniEV, dự kiến có thể ra mắt trong quý 3 năm nay. Việt Nam cũng là thị trường 2 sau Indonesia tại Đông Nam Á sẽ bán mẫu xe này.

Tại các thị trường khác, Wuling Bingo có kích thước dài rộng cao lần lượt 3.950 x 1.708 x 1.580 mm, trục cơ sở 2.560 mm. Thông số này cho thấy xe thuộc phân khúc hatchback cỡ B. Phần ngoại thất của xe theo xu hướng mềm mỏng hướng tới phái nữ khi có tạo hình nhẹ nhàng mềm mại.

them-mot-xe-dien-wuling-ve-viet-nam

Không gian bên trong vẫn có đầy đủ các trang bị cơ bản như ghế da, vô lăng hai chấu, màn hình kép tích hợp đồng hồ lái kỹ thuật số 7 inch và màn hình trung tâm kích thước 10.25 inch, xe cũng có cần số dạng núm xoay cùng phanh tay điện tử, các trang bị khác vẫn chưa được công bố.

Về vận hành, Wuling Bingo được trang bị một mô tơ điện ở cầu trước cho mức công suất 67 mã lực, 150 Nm. Người dùng sẽ có 2 lựa chọn gói pin gồm LFP 31.9 kWh cung cấp tầm hoạt động khoảng 333 km và gói pin 37.9 kWh cho khả năng vận hành lên tới 37.9 kWh.

them-mot-xe-dien-wuling-ve-viet-nam

Cả hai phiên bản đều có trang bị bộ sạc AC tiêu chuẩn 3.34 kW với thời gian sạc đầy khoảng 9.5 tiếng đồng hồ hoặc sạc nhanh DC từ 30 đến 80% trong 35 phút. Hiện tại giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ, tại Indonesia giá của Wuling Bingo quy đổi từ 585 triệu đồng.