Suzuki Ciaz 2020 ra mắt Việt Nam, giá từ 529 triệu đấu Toyota Vios

Suzuki Ciaz mới được nhập khẩu từ Thái Lan, là mẫu xe đáng chú ý với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Giá bán của xe từ 529 triệu đồng cạnh tranh Toyota Vios, Hyundai Accent.

Suzuki Ciaz 2020 nổi bật hơn với lưới tản nhiệt, cản trước bóng bẩy và cụm đèn pha full LED Projector với đèn chạy ban ngày LED. Đi cùng với đó là bộ mâm đa chấu thanh lịch với kích thước 16 inch.

suzuki-ciaz-2020-10.jpgSuzuki Ciaz mới chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 529 triệu đồng (đã có VAT).

Khoang nội thất của mẫu sedan Ciaz mới với các chi tiết ốp trang trí tạo điểm nhấn. Tất cả các ghế ngồi được bọc da màu đen với phần tựa đầu trên ghế được làm từ chất liệu da mềm mại.

suzuki-ciaz-2020-2.jpg

Nội thất Ciaz mới chiều chuộng khách hàng với chức năng điều khiển giọng nói, cùng với hệ thống đa thông tin, kết nối giải trí Wifi/4G và các công nghệ an toàn tiên tiến. Từ việc phát bản nhạc yêu thích trên xe, đến định vị dẫn đường, hệ thống giải trí đa thông tin Smart Play và các hệ thống cảnh báo an toàn của Ciaz mới giúp người lái điều khiển xe dễ dàng hơn.

dscf9119.jpg

Trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, Ciaz mới được trang bị màn hình 9 inch tích hợp nhiều tính năng mới gồm có: Điều khiển bằng giọng nói; camera hành trình trước sau và hỗ trợ lùi; Hệ thống dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông như cảnh báo khu dân cư, cảnh báo giới hạn tốc độ và cảnh báo khu vực cấm vượt; nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước, cảnh báo chệch làn đường (ADAS), cảnh báo khoảng cách với xe phía trước.

suzuki-ciaz-2020-22.jpg suzuki-ciaz-2020-16.jpg

Không những vậy, người lái và hành khách trên Ciaz mới tiếp tục được bảo vệ bởi các công nghệ an toàn chủ động và thụ động khác như khung gầm áp dụng công nghệ TECT (Công nghệ kiểm soát lực tác động toàn bộ) sử dụng vật liệu thép cường độ cực cao tại những vị trí thiết yếu, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), camera lùi và 2 túi khí phía trước.

suzuki-ciaz-2020-28.jpg suzuki-ciaz-2020-37.jpg

Ngoài ra, hệ thống treo của Ciaz mới được thiết kế để cân bằng hoàn hảo giữa khả năng điều khiển dành cho người lái và êm ái đối với hành khách. Việt Nam Suzuki đưa ra giá bán lẻ 529.000.000 VNĐ đã bao gồm thuế VAT.

>>> XEM THÊM ẢNH SUZUKI CIAZ MỚI CÓ GIÁ TỪ 529 TRIỆU ĐỒNG <<<

ĐÁNH GIÁ SUZUKI CIAZ - SEDAN THỰC DỤNG CHO NGƯỜI VIỆT

Thành Nhơn (KenhTinXe.Com)