MG3 2024 lộ diện nội thất trước thềm ra mắt chính thức

Không gian nội thất của MG3 2024 được thiết kế lại hoàn toàn, nổi bật trong đó là cụm màn hình kép trên mặt táp-lô.

Thương hiệu MG xác nhận thế hệ thứ ba của MG3 sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2024.

Trước thềm ra mắt chính thức, MG đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về nội thất của mẫu xe này, cho thấy cabin của xe đã được thiết kế lại hoàn toàn. Theo đó, nổi bật trên mặt táp-lô là cụm màn hình kép đặt song song gồm màn hình thông tin giải trí và bảng điều khiển. Cùng với đó là cụm điều khiển bánh răng tương tự như trên MG4 lớn hơn. Ngoài ra, ghế ngồi còn được bọc da và khâu hoạ tiết kim cương, cùng với các chi tiết trang trí cao cấp.

Mặc dù đây là lần đầu tiên MG chính thức công bố hình ảnh của MG3 nhưng chúng ta đã dự đoán được trước kiểu dáng của nó nhờ những hình ảnh bị rò rỉ và bản vẽ bằng sáng chế. Dự kiến, MG3 2024 sẽ trông giống như phiên bản rút gọn của hai mẫu xe MG5 và MG7, áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu.

Khu vực đầu xe có phần mũi được làm nhọn đi cùng cụm đèn pha hầm hố. Hốc gió trung tâm được làm lớn nhằm bù đắp cho việc thiếu lưới tản nhiệt và bổ sung thêm các cánh gió khí động học. Hình dáng của xe được làm góc cạnh hơn trước, với các đường nét cong gợi nhớ đến mẫu Seat Ibiza. Ở phía sau, MG3 2024 có cặp đèn hậu đặt ngang và cản sau thể thao.

MG cũng đã xác nhận kế hoạch thay thế động cơ xăng trên phiên bản hiện hành bằng hệ thống Hybrid Plus mới. Mặc dù thông số kỹ thuật cụ thể chưa được tiết lộ nhưng dự đoán rằng hệ thống hybrid tự sạc sẽ bao gồm động cơ xăng 1,5 lít, một động cơ điện và bộ pin lithium-ion.

MG3 2024 dự kiến ​​sẽ được bán ra tại các khu vực Châu Âu, Anh và Châu Á - Thái Bình Dương ngay sau khi ra mắt tại Geneva. Dự kiến chiếc hatchback này vẫn sẽ có giá bán cạnh tranh, giống như phiên bản tiền nhiệm của nó.

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Carscoops