Lộ ảnh nội thất Hyundai Palisade 2026: Thiết kế vuông vức giống Santa Fe

Không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất vuông vức hơn mà không gian nội thất của Hyundai Palisade 2026 cũng sẽ được nâng cấp đáng kể, nhằm mang tới trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng.

Thời gian gần đây, các mẫu CUV mang thương hiệu Hyundai như Exter, Ioniq 5, Santa Fe hay Kona đều được chuyển sang ngôn ngữ thiết kế mới với với những đường nét “vuông thành sắc cạnh”. Mặc dù tính thẩm mỹ của phong cách này vẫn còn đang gây tranh cãi, tuy nhiên không thể phủ nhận các mẫu thiết kế mới đều gây ấn tượng về sự độc đáo và cá tính.

Mẫu xe tiếp theo sẽ được Hyundai làm mới là Palisade. Dựa trên những hình ảnh chạy thử, có thể thấy mẫu CUV này sẽ có thiết kế vuông vức giống với “đàn em” Santa Fe 2024. Không chỉ thiết kế bên ngoài mà ngay cả nội thất của Palisade cũng được làm mới. Theo những hình ảnh mà kênh YouTube WoopaTV của Hàn Quốc ghi lại, cabin của mẫu xe này sẽ sở hữu nhiều trang bị hiện đại hơn. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất là vô lăng mới có kiểu dáng giống trên Santa Fe 2024. Cần gạt số được chuyển tới cột vô lăng giúp giải phóng không gian giữa 2 ghế trước làm nơi đặt đồ.

Hyundai Palisade 2026 được đồn đoán sẽ được xây dựng trên một nền tảng mới có chiều dài cơ sở dài hơn. Sự thay đổi này nhằm mục đích tăng cường không gian nội thất, cho phép Palisade cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Honda Pilot và Toyota Grand Highlander.

Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2023, những nâng cấp về hệ truyền động của Hyundai Palisade 2026 đã được hé lộ. Theo đó, xe sẽ có hai tùy chọn động cơ mới gồm: hệ thống hybrid 2.5L và động cơ V6 3.5L tăng áp, thay thế cho động cơ 3.8L hiện tại. Điều này cho thấy nỗ lực của Hyundai trong việc kết hợp hiệu suất vận hành mạnh mẽ với ý thức bảo vệ môi trường.

Dòng xe Palisade hiện tại cung cấp nhiều lựa chọn động cơ xăng, nhưng mẫu xe năm 2026 sẽ đánh dấu sự ra mắt của một biến thể hybrid, thể hiện động thái chiến lược của Hyundai nhằm hướng tới mục tiêu điện hóa đồng bộ sản phẩm. Mẫu xe mới này không chỉ là bản nâng cấp về mặt sức mạnh mà còn là tuyên bố về tầm nhìn của Hyundai đối với tương lai của dòng xe gia đình.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)