Hyundai Venue N Line 2023: SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, giá cực hấp dẫn

Vài tháng sau khi Hyundai giới thiệu phiên bản nâng cấp của Venue tại Ấn Độ, đến nay nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã công bố biến thể N Line của mẫu SUV cỡ nhỏ. Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Hyundai Venue với thiết kế theo phong cách thể thao, hệ thống treo và hệ thống lái được tinh chỉnh, đi kèm với nhiều trang bị tiêu chuẩn.

Nhìn bề ngoài, anh em có thể thấy ngoại hình của Venue N Line không được thể thao như các mẫu xe khác của Hyundai, nhưng phiên bản này vẫn nổi bật với các điểm nhấn trang trí, bao gồm các điểm nhấn màu đỏ đặc trưng ở phần dưới của thân xe đã được thiết lại.

Hyundai Venue N Line 2023: SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, giá cực hấp dẫn hyundai-venue-n-line.jpg

Hyundai Venue N Line

Những điểm khác biệt so với Venue thông thường bao gồm tấm chống trượt màu bạc ở phía trước và sau mới được tách đôi, các khe hút gió thể thao hơn, bộ la-zăng hợp kim 16 inch, cánh gió sau lớn hơn và tất nhiên là các mảng trang trí màu đỏ trên các tấm ốp nhựa.

Hyundai Venue N Line 2023: SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, giá cực hấp dẫn hyundai-venue-n-line-2.jpg

Vòng ra phía sau, điểm nhấn nổi bật khiến mình thấy ấn tượng nhất là hệ thống ống xả kép được hoàn thiện bằng chrome hứa hẹn sẽ mang lại âm thanh uy lực, cực kỳ thể thao anh em nhé.

Hyundai Venue N Line 2023: SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, giá cực hấp dẫn hyundai-venue-n-line-6.jpg

Cuối cùng, anh em có thể thấy huy hiệu N Line xuất hiện trên lưới tản nhiệt, chắn bùn trước và cửa cốp sau.

Bên trong cabin, Hyundai đã bổ sung những đường chỉ khâu màu đỏ trên ghế, ốp cửa, bảng táp-lô và cần số mang huy hiệu N, tương phản với lớp bọc da màu đen. Ngoài ra, xe còn có bàn đạp nhôm và lẫy chuyển số phía sau vô lăng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm lái thú vị.

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm màn hình thông tin giải trí 8 inch với nhiều tính năng kết nối, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới, hệ thống âm thanh Bose và cửa sổ trời. Mình thấy khá tiện nghi và hiện đại so với một mẫu SUV cỡ nhỏ.

Hyundai Venue N Line 2023: SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, giá cực hấp dẫn hyundai-venue-n-line-3.jpg

Theo báo cáo của Autocar India, Hyundai Venue N Line sẽ được trang bị động cơ xăng 1.0L tăng áp 3 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, kết hợp với hộp số DCT 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tương tự như các mẫu N Line khác, chiếc SUV này cũng được điều chỉnh hệ thống treo và hệ thống lái giúp cải thiện khả năng xử lý, kết hợp với hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn trên cả bốn bánh.

Hyundai Venue N Line 2023: SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, giá cực hấp dẫn hyundai-venue-n-line-5.jpg

Hyundai sẽ công bố thêm thông tin chi tiết về Venue N Line trong buổi ra mắt chính thức vào ngày 6/9 tới. Xe dự kiến sẽ có giá cao hơn Venue SX đắt nhất, hiện có giá từ 15.930 USD tại Ấn Độ.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com