Hyundai Palisade 2026:

Thế hệ mới của Hyundai Palisade sẽ được cải tiến thiết kế, vuông vắn hơn với phong cách được lấy cảm hứng từ Santa Fe mới. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp trang bị tiện ích và có thêm tuỳ chọn động cơ hybrid, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV fullsize.

Hyundai Palisade 2026 - có tên mã LX3, sẵn sàng tiếp nối thành công của những mẫu xe tiền nhiệm với thiết kế vừa mới mẻ vừa quen thuộc. Mẫu SUV cỡ lớn này đã bị cánh săn ảnh bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố Hàn Quốc, nhờ đó mà các hoạ sỹ có thể phác hoạ trước “ngoại hình” của Hyundai Palisade 2026. Điển hình là NYMammoth, một nhà thiết kế đồ họa đến từ Hàn Quốc, người đã tạo ra rất nhiều bản phác họa cho các mẫu xe của Hyundai và Kia.

Theo đó, hình ảnh do NYMammoth thiết kế cho thấy Hyundai Palisade 2026 có kiểu dáng góc cạnh, gọn gàng, lấy cảm hứng từ mẫu Hyundai Santa Fe thế hệ mới. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha LED sắc sảo. Tiếp đến cụm đèn hậu LED cũng được thiết kế lại, kéo dài dọc theo cạnh góc cạnh của xe.

Bên cạnh đó, Hyundai Palisade 2026 còn được đồn đoán sẽ được xây dựng trên nền tảng khung gầm mới với chiều dài cơ sở lớn hơn. Sự thay đổi này nhằm mục đích nâng cao không gian nội thất, giúp Palisade thế hệ mới cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Honda Pilot và Toyota Grand Highlander. Việc Hyundai tự tin sử dụng logo mới trên thiết kế mâm xe nguyên mẫu cũng phần nào cho thấy sự tự tin của hãng xe Hàn Quốc với mẫu xe đầy tiềm năng này.

Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2023, những nâng cấp về hệ truyền động của Hyundai Palisade 2026 đã được hé lộ. Theo đó, sẽ có hai tùy chọn động cơ mới: hệ thống hybrid 2.5L và động cơ V6 3.5L tăng áp, thay thế cho động cơ 3.8L hiện tại. Điều này cho thấy nỗ lực của Hyundai trong việc kết hợp hiệu suất vận hành mạnh mẽ với ý thức bảo vệ môi trường.

Dòng xe Palisade hiện tại cung cấp nhiều lựa chọn động cơ xăng, nhưng mẫu xe năm 2026 đánh dấu sự ra mắt của một biến thể hybrid, thể hiện động thái chiến lược của Hyundai hướng tới phương tiện di chuyển bền vững. Mẫu xe mới này không chỉ là bản nâng cấp về mặt sức mạnh; mà còn là tuyên bố về tầm nhìn của Hyundai đối với tương lai của dòng xe gia đình.

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: The Koreancarblog