Honda Passport Trailsport 2025 hứa hẹn sẽ là mẫu CUV mạnh mẽ nhất của thương hiệu

Honda đã xác nhận Passport thế hệ mới sẽ chính thức được công bố vào năm sau. Bên cạnh những phiên bản thông thường, Honda Passport 2025 còn được bổ sung phiên bản hiệu suất cao Trailsport.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, phiên bản này sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và bộ bodykit thể thao, hướng đến tệp khách hàng ưa thích phong cách off-road. Dựa trên hình ảnh teaser được chính hãng xe công bố, trang web Q Car mới đây đã tung ra hình ảnh phỏng đoán thiết kế của mẫu CUV cỡ trung này.

Theo những hình ảnh trên, Honda Passport Trailsport 2025 sở hữu phần đầu xe vuông vức với điểm nhấn là cụm lưới tản nhiệt hầm hố, kết hợp logo Honda ở chính giữa và huy hiệu Trailsport. Bên cạnh đó là cụm đèn chiếu sáng ban ngày có thiết kế hình chữ C, khá giống với Ford Everest. Các đường nét cắt xẻ dọc thân xe vuông vức, duy trì nét thô ráp, cứng cáp truyền thống của mẫu CUV. Ngoài ra, Passport 2025 còn có cản sau cứng cáp, đèn hậu mới và cửa cốp được thiết kế lại.

Honda cho biết chiếc Passport mới sẽ là mẫu CUV có khả năng chinh phục địa hình ấn tượng nhất của hãng. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản nhấn mạnh mẫu xe này sẽ sở hữu 3 đặc điểm nổi bật là khả năng off-road, tính linh hoạt và công nghệ hiện đại.

Honda vẫn giữ kín các thông số kỹ thuật nhưng có thể Passport mới sẽ chia sẻ nền tảng với Honda Pilot lớn hơn và mẫu Acura MDX cao cấp. Cung cấp sức mạnh cho xe khả năng cao vẫn là động cơ V6 3.5L, sản sinh công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Autoevolution