Honda giới thiệu Civic e:HEV 2025 tại Phillipines

Bên cạnh việc có thêm hệ truyền động hybrid mới, Honda Civic 2025 cũng được cập nhật một số chi tiết ở ngoại thất và nội thất để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Vào cuối năm 2021, Honda Civic thế hệ thứ 11 đã được ra mắt tại thị trường Philippines với duy nhất một động cơ VTEC Turbo 1.5L. Nhưng với nhu cầu về xe hybrid ngày càng tăng ở quốc gia này, Honda đã quyết định mở rộng đội hình cho mẫu sedan phổ biến của hãng bằng cách cung cấp cho nó hệ thống truyền động điện khí hóa.

Theo đó, Honda Cars Philippines vừa giới thiệu mẫu Civic 2025 cùng với hệ truyền động hybrid mới. Bên cạnh hệ truyền động mới, Civic 2025 cũng nhận được một số cập nhật quan trọng về ngoại thất và nội thất để theo kịp các đối thủ cạnh tranh.

Đầu tiên về ngoại thất, phần đầu của Honda Civic 2025 có cản va được thiết kế lại với lưới tản nhiệt dưới lớn hơn và các cửa hút gió bên mỏng hơn. Phần còn lại của thân xe vẫn không thay đổi ngoại trừ bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch dạng mặt cắt kim cương độc đáo.

Bên trong cabin, Honda Civic 2025 được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch mới tích hợp Apple Carplay và Android Auto không dây, đế sạc không dây và cổng USB-C. Đối với bản RS e:HEV cao cấp nhất, xe được trang bị hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Thông số kỹ thuật chính xác vẫn chưa hãng được tiết lộ, nhưng đối với những người dùng thích Civic mạnh mẽ và hệ truyền động hiệu quả hơn thì có thể lựa chọn động cơ e:HEV 2.0L mới sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm kết hợp với hộp số hybrid chuyên dụng.

Mặt khác, các phiên bản ICE (động cơ đốt trong) thuần túy vẫn có thể có ở các biến thể thấp hơn của Civic. Động cơ VTEC Turbo 1.5L có khả năng vẫn giữ nguyên công suất ở mức 175 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, đi kèm với hộp số duy nhất có thể là CVT.

Theo Autoindustrya, những tính năng mới có thể sẽ xuất hiện Civic 2025 bao gồm Honda Connect lần đầu tiên được ra mắt trên CR-V và phiên bản cải tiến hơn của Honda Sensing ADAS.

Honda sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức mẫu xe Civic 2025 tại Triển lãm ô tô quốc tế Philippines vào tháng 10 năm nay.

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Autoindustriya