Đại lý nhận cọc hai mẫu xe hiệu suất cao BMW M3 và M4: Giá dự kiến từ 5 tỷ đồng

Mới đây, một số tư vấn bán hàng đại lý tại Hà Nội và miền Trung đã thông báo nhận cọc cho hai mẫu xe là BMW M3 và M4. Dự kiến, khách hàng đặt cọc từ bây giờ sẽ phải đợi gần một năm nữa mới được nhận xe. 

BMW M3 và M4 là 2 biến thể hiệu suất cao của dòng xe 3-Series sedan và 4-Series coupe do phân nhánh BMW M phát triển. Theo nhiều đồn đoán, BMW M3 phân phối tại Việt nam sẽ có giá khởi điểm từ 4,999 tỷ đồng, còn BMW M4 có giá khởi điểm từ 5,599 tỷ đồng. Khách hàng cũng có thể chi thêm tiền để mua các tùy chọn đặc biệt cho xe.

Giá của các tùy chọn đi kèm có thể dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Chẳng hạn như màu sơn ngoại thất đắt nhất có giá 320 triệu đồng, nội thất cao cấp nhất có giá 165 triệu đồng. Khách hàng chọn gói ngoại thất M Carbon cũng phải bỏ ra số tiền lên đến 310 triệu đồng hay ghế xe đua M Carbon bucket giá 325 triệu đồng. Trang bị đắt đỏ nhất có lẽ phải kế đến hệ thống phanh M Carbon Ceramic có giá tới 650 triệu đồng.

Tất cả các phiên bản của M3 và M4 đều có tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250 km/h. Tuy nhiên, nếu khách hàng mua thêm gói nâng cấp hiệu suất M Race Track Package có giá 1,1 tỷ đồng thì tốc độ tối đa có thể tăng lên lên 290 km/h đi cùng các tùy chọn phanh ceramic carbon, ghế đua carbon...

Được biết, hai mẫu BMW M3 và M4 phân phối tại Việt Nam đều sẽ thuộc phiên bản Competition M xDrive cao cấp.

Cung cấp sức mạnh cho BMW M3 và M4 đều là động cơ I6 3.0L tăng áp kép cho công suất tới 530 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Động cơ đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive. Cả hai mẫu xe này đều có khả năng tăng tốc 0-100 km/h là 3,5 giây.

TH (Tuoitrethudo)