Concept mới của Mitsubishi giống với Xforce tại Việt Nam, dân mạng hoài nghi số phận của Outlander

Tại Philippines, hãng xe Nhật vừa công bố dự án về mẫu xe SUV 7 chỗ mới có thể ra mắt ngay trong tháng này, dù không tiết lộ nhưng mẫu concept này có nhiều nét tương đồng với Xforce.

Theo đó, tại triển lãm Ôtô Quốc tế Philippines - PIMS 2024, hãng xe Nhật đã hé lộ những hình ảnh về mẫu xe concept mới, thuộc phân khúc SUV 7 chỗ. Tuy nhiên thông tin về mẫu concept này không được tiết lộ quá nhiều kể cả kích thước hay động cơ vận hành.

concept-moi-cua-mitsubishi-giong-voi-xforce-tai-viet-nam-dan-mang-hoai-nghi-so-phan-cua-outlander

Nhiều thành viên từ các hội nhóm cho rằng đây có thể là phiên bản mở rộng của Xforce, bổ sung thêm 1 hàng ghế. Điều này mang tính thuyết phục khá cao khi xe có nhiều đường nét giống Xforce đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng đây sẽ là mẫu xe sẽ thay thế cho Outlander vốn từ lâu không có sự nâng cấp nào đáng kể tại thị trường Đông Nam Á, còn phiên bản mới tại một số nước Âu, Mỹ thì lại có giá thành cao bởi động cơ có dung tích lớn.

concept-moi-cua-mitsubishi-giong-voi-xforce-tai-viet-nam-dan-mang-hoai-nghi-so-phan-cua-outlander

Ngoài ra, đây cũng có thể là mẫu concept của Montero Sport thế hệ tiếp theo bởi phiên bản hiện tại vừa được nâng cấp tại một số thị trường. Đáng chú ý Montero Sport là tên gọi khác của dòng SUV Pajero Sport tại Philippines hay một số nước khác, trong đó có cả Việt Nam.

Các thông tin chính thức sẽ được Mitsubishi Philippines cống bố hoặc hé lộ một phần vào cuối tháng 10 khi sự kiện PIMS 2024 diễn ra.