BYD nhá hàng thiết kế nội thất của Fang Cheng Bao Leopard 8: SUV việt dã giá khoảng 1,754 tỷ VNĐ

Mới đây, BYD đã chính thức hé lộ nội thất của chiếc SUV hạng sang Fang Cheng Bao Leopard 8. Theo đó, Fang Cheng Bao là một thương hiệu con của BYD. Dự kiến hãng sẽ trình làng mẫu Leopard 8 vào quý III/2024.

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, khoang cabin của Fang Cheng Leopard 8 có nhiều nét tương đồng với mẫu xe địa hình Leopard 5 và bán tải BYD Shark.

Xe được trang bị bảng điều khiển trung tâm gồm ba màn hình: một bảng đồng hồ kỹ thuật số, một màn hình cảm ứng cho hành khách phía trước và một màn hình chính cỡ lớn đặt nổi. 

Hiện Fang Cheng Bao vẫn chưa tiết lộ kích thước của những màn hình này nhưng nhiều khả năng chúng sẽ có thông số giống với mẫu Leopard 5. Có nghĩa là bảng điều khiển và màn hình hành khách phía trước sẽ có kích thước 12,3 inch và màn hình trung tâm có đường kính 15,6 inch.

Xe còn có vô lăng 4 chấu tích hợp các phím chức năng, hai bệ sạc không dây, cần số có thể thu gọn, khay đựng cốc…

Ở hàng ghế thứ hai, Fang Cheng Leopard 8 có hai cách bố trí. Thứ nhất là dạng hai ghế thương gia độc lập có thể chỉnh điện. Thứ hai là ghế được thiết kế theo dạng băng ghế dài bình thường để phục vụ gia đình.

Trong khi đó, hàng ghế thứ ba lại được trang bị thêm hai ghế ngồi nữa, tạo ra tùy chọn sáu hoặc bảy chỗ ngồi bên trong xe. 

Fang Cheng Leopard 8 được định vị ở phân khúc SUV cỡ lớn. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.195 x 1.994 x 1.875 (mm), chiều dài cơ sở dạt 2.920 mm. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 2.0L cho công suất tối đa 268 mã lực. Động cơ này được hỗ trợ bởi hai động cơ điện có công suất lần lượt là 269 mã lực và 402 mã lực. Tổng công suất của Leopard 8 lên tới 939 mã lực.

Dự kiến khi ra mắt, Fang Cheng Leopard 8 sẽ có giá khởi điểm là 500.000 nhân dân tệ (tương đương 1,754 tỷ VNĐ). Xe sẽ cạnh tranh với các đối thủ như: Tank 700 Hi4-T, Tank 800 Hi4-T.

TH (Tuoitrethudo)