Trong tầm giá 1 tỷ đồng chọn xe SUV/Crossover nào chất lượng nhất?

Trong tầm giá 1 tỷ đồng, trên thị trường có nhiều mẫu xe SUV/Crossover được ra mắt với nhiều tính năng cùng thiết kế hiện đại, và đây là những mẫu xe đang thu hút người dùng Việt bậc nhất hiện nay.

1. Kia Seltos 2020 (719 triệu đồng)

Ưu điểm vượt trội về thiết kế, “đồ chơi” và giá bán đã giúp Kia Seltos 2020 vươn lên trở thành mẫu xe đáng sở hữu nhất trong năm.

Ngoài ra, khả năng vận hành của Seltos cũng rất đáng ngưỡng mộ, chỉ với 719 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một cỗ máy có công suất tối đa lên đến 134 mã lực, tùy chọn động cơ lớn nhất của Seltos 2020 là 175 mã lực với giá bán cũng không chênh lệch nhiều lắm.

Nếu mua xe phục vụ cho nhu cầu di chuyển của gia đình thì Kia Seltos 2020 vẫn mang đến cho bạn 6 túi khí, kiểm soát lực kéo 3 chế độ, phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và rất rất nhiều trang bị an toàn, tiện ích trên xe.

2. Subaru Forester 2020 (990 triệu đồng)

Trong cùng phân khúc, chỉ duy nhất Subaru Forester 2020 sở hữu cho mình công nghệ Eyesight giống như một con mắt thứ hai giúp tài xế và hành khách trên xe có thể an toàn tối đa 100% như cảnh báo va chạm, tự động phanh khẩn cấp khi có chướng ngại vật mà không nhận được phản ứng của tài xế, điều chỉnh bướm ga trước khi va chạm, kiểm soát hành trình, cảnh báo lệch làn đường.

Subaru Forester 2020 được trang bị khối động cơ xăng Boxer 4 xi-lanh với tổng dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 156 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và moment xoắn cực đại 198Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động biến thiên vô cấp toàn thời gian - LinearTronic CVT - độc quyền của Subaru.

Trong tầm giá 1 tỷ đồng chọn xe SUV/Crossover nào chất lượng nhất? - 3

3. Hyundai Santa Fe 2021 (1 tỷ 195 triệu đồng)

Hyundai Santa Fe 2021 mang đến cho người dùng một mẫu xe cơ bắp xen lẫn chút hiện đại với đôi mắt híp thời thượng kèm những dải LED hiện đại chạy dọc các chi tiết xung quanh thân xe mang đến sự mới mẻ cho phân khúc SUV.

Lần ra mắt này Hyundai Santa Fe 2021 mang đến cho người dùng màn hình cảm ứng 10,25 inch, chìa khóa thông minh, sạc không dây QI, kết nối Apple CarPlay, AUX, Bluetooth, USB, dàn âm thanh 6 loa,...

Động cơ trang bị cho các mẫu xe Hyundai Santafe 2021 tại Việt Nam là loại máy dầu 2.2L và máy xăng 2.4L. Hộp số tự động 6AT. Hệ dẫn động cầu trước FWD hoặc 4 bánh toàn thời gian HTRAC.

Trong tầm giá 1 tỷ đồng chọn xe SUV/Crossover nào chất lượng nhất? - 4

4. Mazda CX-5 2020 (899 triệu đồng)

Nhắc đến những dòng xe Mazda chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng, bóng bẩy nhưng giá thành lại rất phải chăng và Mazda CX-5 2020 là một trong những mẫu xe như thế.

Trang bị tiện ích trên mẫu xe sang trọng này có thể kể đến như: màn hình cảm ứng 7 inch, định vị bằng vệ tinh, bản đồ GPS dẫn đường, dàn âm thanh 6 loa, hệ thống Mazda Connect, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời chỉnh điện, gạt mưa tự động,..

Hệ thống an toàn trên Mazda CX-5 2020 cũng phong phú không kém bao gồm: 6 túi khí, cảnh báo điểm mù, màn hình kính lái HUD, hỗ trợ giữ làn đường, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát hành trình, cân bằng điện tử, cảm biến trước sau, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát lực kéo và chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo phương tiện cắt ngang,...

Trong tầm giá 1 tỷ đồng chọn xe SUV/Crossover nào chất lượng nhất? - 5

5. Mitsubishi Outlander 2020 (825 triệu đồng)

Không sở hữu ngoại hình bóng bẩy, khoa trương, Mitsubishi Outlander 2020 sở hữu thiết kế tối giản và có độ bền bỉ được nhiều người đánh giá cao khi xe có thể di chuyển trên hầu hết mọi địa hình khó nhằn, ít hư hỏng vặt, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Trong tầm giá 1 tỷ đồng chọn xe SUV/Crossover nào chất lượng nhất? - 6

Outlander 2020 sở hữu các trang bị nổi bật như đèn LED cao cấp, điều hòa 2 vùng tự động, màn hình cảm ứng trung tâm, kết nối Bluetooth/AUX/USB, kết nối radio FM/AM, đầu đọc DVD, dàn âm thanh sống động từ 4-6 loa tùy theo phiên bản, cửa sổ trời panorama.

An toàn của hành khách trên xe sẽ được đảm bảo nhờ vào các trang bị tiện ích như chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm hiện đại, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh khẩn cấp,..

Nguồn: http://danviet.vn/trong-tam-gia-1-ty-dong-chon-xe-suv-crossover-nao-chat-luong-nhat-502021451859...