Mẫu ô tô nào đang đại lý ưu đãi cao nhất?

(PLO)- Nhiều mẫu xe ô tô vẫn tức tốc đẩy mạnh ưu đãi nhằm kích cầu doanh số.
Chia sẻ

Bước sang thời điểm giữa tháng 4, nhiều mẫu xe ô tô vẫn tức tốc đẩy mạnh ưu đãi nhằm kích cầu doanh số. Trong đó một số mẫu xe cũng được các đại lý “bán tháo” để dọn đường chuẩn bị cho phiên bản mới.

Dưới đây là một số mẫu xe có mức ưu đãi lớn trong tháng 4:

Honda CR-V

Những tháng gần đây, honda CR-V vẫn là mẫu xe có mức ưu đãi cao. Trong đó, khách hàng mua Honda CR-V có thể tiết kiệm đến gần 300 triệu đồng nhờ ưu đãi từ các đại lý và chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ.

Cụ thể, khách hàng mua Honda CR-V tại một số đại lý được giảm trực tiếp 120 triệu đồng đối với bản E, giảm 115 triệu đồng đối với bản G và giảm 110 triệu đồng đối với bản L, cùng tặng gói phụ kiện trị giá 90 triệu đồng cho cả 3 phiên bản.

Mẫu ô tô nào đang đại lý ưu đãi cao nhất? - 1

Nhiều mẫu xe có mức ưu đãi hấp dẫn.

Honda CR-V còn nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, tương ứng với số tiền từ 59,88 - 67,08 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Như vậy, với bản CR-V E có giá niêm yết là 998 triệu, có giá ưu đãi còn 878 triệu; bản CR-V G có giá niêm yết 1.048 triệu, giá ưu đãi còn 933 triệu; bản CR-V L giá niêm yết 1.118, giá ưu đãi còn 1.008 triệu đồng.

Honda Civic

Một mẫu xe khác của Honda cũng đang được các đại lý đẩy mạnh ưu đãi là Civic với mức 30 triệu đồng đối với phiên bản E và G. Trong đó mức ưu đãi mà khách hàng nhận được vừa là giảm giá trực tiếp vừa phụ kiện kèm theo xe.

Honda Civic thế hệ mới được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản E, G và RS có mức giá niêm yết lần lượt: 730, 770 và 870 triệu đồng.

Kia Morning MT

Đáng chú ý, mẫu Kia Morning MT hiện cũng được một số đại lý giảm 25-29 triệu đồng so với giá niêm yết 304 triệu đồng.

Với mức giá này, Kia Morning MT trở thành mẫu xe chính hãng có giá bán thấp nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Nguồn: https://plo.vn/mau-o-to-nao-dang-dai-ly-uu-dai-cao-nhat-post675069.html