Điểm danh 5 chiếc xe phù hợp với tuổi trung niên để đi làm công sở

(PLO)- Đây là 5 chiếc xe được cho là phù hợp với ông bố, bà mẹ tuổi trung niên đi làm công sở và chúng cũng có chỗ dành cho trẻ em.

Toyota Camry

Điểm danh 5 chiếc xe phù hợp với tuổi trung niên để đi làm công sở - 1

Toyota Camry 2023. Ảnh: Motorbiscuit.

Toyota Camry là một trong những chiếc tốt nhất phù hợp với tuổi trung niên. Camry mới nhất có sẵn với động cơ bốn xi-lanh tiêu chuẩn, phiên bản hybrid và động cơ V6 mạnh mẽ 301 mã lực.

Chiếc xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 53 mpg (4,4 lít) đối với động cơ hybrid và 39 mpg (6 lít) đối với động cơ bốn xi-lanh.

Ngoài ra, Camry cung cấp không gian cốp cho túi xách và dụng cụ thể thao thoải mái. Theo Car and Driver, chiếc xe này cũng có khoảng để chân phía sau rất thoải mái, ngay cả thanh thiếu niên cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi ở hàng ghế này.

Thậm chí, Camry được trang bị tiêu chuẩn với cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo chệch làn đường. Thêm vào đó, chiếc sedan của Toyota đạt điểm cao nhất trong thử nghiệm va chạm của IIHS để tăng thêm sự an tâm.

Honda Accord

Điểm danh 5 chiếc xe phù hợp với tuổi trung niên để đi làm công sở - 2

Honda Accord 2023. Ảnh: Motorbiscuit.

Honda Accord đã nhận được một cuộc đại tu lớn vào năm 2023 và nó là một chiếc xe tốt hơn bao giờ hết dành cho những ông bố bà mẹ đang đi làm.

Nó không chỉ vượt qua các bài kiểm tra an toàn mới của IIHS mà không gian chở hàng rộng rãi và còn đánh bại mọi mẫu xe trong danh sách này. Nó thậm chí còn tiếp cận khu vực chở hàng của những chiếc crossover nhỏ gọn như Corolla Cross và Honda HR-V.

Hơn nữa, khoảng để chân phía sau gần 41 inch và khoảng để vai 56,5 inch có chỗ cho trẻ em, thanh niên. Xe với mức tiêu thụ nhiên liệu lên tới 46 mpg (5,1 lít) từ hệ truyền động hybrid mới, nó đủ hiệu quả cho mọi hành trình của bạn.

Mercedes-Benz C-Class

Điểm danh 5 chiếc xe phù hợp với tuổi trung niên để đi làm công sở - 3

Mercedes-Benz C-Class. Ảnh: Motorbiscuit.

Mercedes-Benz C-Class là một lựa chọn tuyệt vời. Nó là một chiếc xe sang trọng phù hợp cho tuổi trung đi làm tại các công sở. Chiếc xe này có nhiều tính năng an toàn tuyệt đối khi trẻ em ngồi trên xe. C-Class cũng được trang bị các tính năng an toàn cao cấp và hoạt động tốt trong thử nghiệm va chạm.

C-Class nhỏ hơn một số lựa chọn khác ở đây, nhưng vẫn có không gian cốp rộng 13 feet (396 cm) khối và khoảng để chân phía sau 36 inch. Và với mức giá khởi điểm chỉ dưới 45.000 USD (tương đương dưới 1,1 tỉ đồng), nó vừa hợp túi tiền vừa sang trọng.

BMW 5 Series

Điểm danh 5 chiếc xe phù hợp với tuổi trung niên để đi làm công sở - 4

BMW 5 Series 2023. Ảnh: Motorbiscuit.

BMW 5 Series là một bước tiến mới trong sự sang trọng và được nhiều người trung niên đi làm yêu thích. 5 Series rộng rãi mang đến sự sang trọng cao cấp với da cao cấp, ghế có sưởi và thông gió, cài đặt bộ nhớ cho ghế lái điều chỉnh điện 14 hướng.

Hơn nữa, 5 Series có không gian cốp ấn tượng 18,7 feet khối (570 cm) và khoảng để chân phía sau 36,5 inch. 5 Series là một chiếc sedan bốn cửa khác hoạt động tốt trong cả thử nghiệm va chạm của IIHS và NHTSA.

Hyundai Sonata Hybrid

Điểm danh 5 chiếc xe phù hợp với tuổi trung niên để đi làm công sở - 5

Hyundai Sonata 2024. Ảnh: Motorbiscuit.

Sonata Hybrid là một chiếc xe tuyệt vời và có tính năng hiệu quả. Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc lên tới 51 mpg (4,5 lít) và thành phố 45 mpg (5 lít), đây dễ dàng là tùy chọn hiệu quả nhất hiện có tại đây.

Đây là một chiếc sedan bốn cửa với không gian chở hàng 16 feet (488 cm) khối và khoảng để chân phía sau gần 35 inch, khoảng để quá 56 inch, vì vậy việc ngồi ba người ở phía sau cũng thoải mái.