Yếu tố nào làm nên một tay xe phân khối lớn thực thụ?

Như thế nào là một tay chơi xe phân khối lớn (PKL) thực thụ? Khi nhìn người khác hay khi chính bản thân đang điều khiển một chiếc PKL, bạn đã bao giờ nghĩ về điều này chưa?

Công bằng mà nói, dù ở Việt Nam hay quốc tế đều không có bất cứ một tiêu chuẩn chính thức nào cho một biker, nhưng dường như hình ảnh một anh chàng hoặc cô nàng siêu cá tính với chiếc xe “khủng”cùng chiếc nón fullface (nón bảo hiểm che kín toàn bộ vùng đầu mặt) từ lâu đã được xem là quy chuẩn dành riêng cho giới này!

Nhưng, có phải chỉ cần một bộ trang phục thật ngầu, cùng chiếc xe hầm hố kéo ga trên những cung đường là đủ?

Theo Lê Duy Huyền Minh, một diễn viên trẻ và cũng là một biker được các bạn trẻ yêu thích, anh luôn bị ấn tượng bởi những biker tận tình hướng dẫn các “tân binh”, không chỉ về cách chạy xe, mà còn cả thái độ khi cầm lái một chiếc xe PKL. Trong giới biker, người mà Minh ngưỡng mộ, xem như “anh đại” của mình chính là một diễn viên đàn anh của anh: Johnny Trí Nguyễn. “Trong mắt Minh, anh Trí là số 1”, không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai cool ngầu mà còn nhờ phong thái chơi xe rất điềm tĩnh, đĩnh đạc.

Yếu tố nào làm nên một tay xe phân khối lớn thực thụ?
Lê Duy Huyền Minh, một diễn viên và cũng là một biker được các bạn trẻ yêu thích.

Hơi khác với Huyền Minh, Vinh Phan – một biker khá có tiếng nói trong cộng đồng – cho rằng một tay chơi PKL thực thụ là một người trải nghiệm nhiều xe PKL, có niềm đam mê, hiểu và gắn bó với chiếc xe của mình.

Bị ảnh hưởng từ tay đua huyền thoại của đường đua MotoGP, “anh đại” của các “anh đại” Valentino Rossi, niềm đam mê PKL trong Vinh xuất hiện từ ngày còn rất bé. Có lẽ chính vì sự ảnh hưởng quá sâu sắc ấy mà hiện tại, anh không thần tượng một biker nào khác, tuy nhiên, anh vẫn luôn dành sự tôn trọng và học hỏi điều hay từ mọi người.

Yếu tố nào làm nên một tay xe phân khối lớn thực thụ?
Theo Vinh Phan, một biker khá có tiếng nói trong cộng đồng.

Tuy khởi nguồn đam mê của họ khác nhau, nhưng có một điểm chung cả Lê Duy Huyền Minh và Vinh Phan đều đồng ý rằng yếu tố làm nên một biker thực thụ là chính bản thân biker ấy với tất cả sự khác biệt: cá tính, cách chạy xe, và đặc biệt là cách chọn cho mình một chiếc xe.

Yếu tố nào làm nên một tay xe phân khối lớn thực thụ?
CB500X, chiếc xe dành cho những người đam mê khám phá thế giới.

Ví như, với dàn Big Bike đình đàm của Honda, một biker đam mê chinh phục khám phá thế giới có thể chọn cho mình chiếc CB500X cùng những trang phục, phụ kiện thoải mái, đảm bảo an toàn cho những hành trình dài. Với những ai hoài cổ, bị thu hút bởi uy lực mạnh mẽ, nam tính, thì việc diện những bộ trang phục mang hơi hướng retro và cầm lái chiếc CB650R sẽ giúp họ toát lên khí chất. Còn chiếc Rebel 500 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những biker ưa thích sự phong trần, bụi bặm.

Yếu tố nào làm nên một tay xe phân khối lớn thực thụ?
CB650R, sự lựa chọn của những biker đam mê uy lực mạnh mẽ và phong cách Retro cổ điển.

Suy cho cùng, chỉ đơn giản là một chiếc PKL, một niềm đam mê bất tận xuất phát từ sâu bên trong và một “anh đại” để noi theo, đã đủ để bạn trở thành một tay PKL thực thụ rồi!

Yếu tố nào làm nên một tay xe phân khối lớn thực thụ?
Rebel 500, chiếc xe hoàn hảo cho những biker phong trần, bụi bặm.

Còn bạn, bạn cho rằng như thế nào là một biker thực thụ, đừng bỏ qua cơ hội để chia sẻ câu chuyện và suy nghĩ của riêng mình bằng cách tham gia cuộc thi “Gọi tên anh đại – Cháy mãi đam mê” đang rất “nóng” tại fanpage của Honda Việt Nam nhé!

Link chi tiết, tham khảo tại:

https://www.facebook.com/453582431466467/posts/2070410619783632/?d=n