Xem qua mẫu xe Nissan X-Trail khó lòng về Việt Nam

Nissan Rogue là tên gọi khác của mẫu xe Nissan X-Trail từng phân phối tại thị trường Việt Nam.

Chiếc Crossover này sẽ có thêm một phiên bản mở rộng bao gồm phiên bản Rock Creek. Cụ thể, xe có những cải tiến ấn tượng với bộ mâm xe 17 inch màu đen satin được trang bị bộ lốp địa hình 235/65 R17 Falken Wild Peak.

Xe được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn được trang bị cho phiên bản Rogue mới này đi kèm với Hệ thống kiểm soát đổ đèo để mang lại cảm giác lái êm ái khi người lái xuống dốc bằng cách duy trì tốc độ ổn định.

Nissan trang bị cho xe chế độ Off-Road View, từ đây giúp người dùng tránh những chướng ngại vật khó phát hiện hơn khi vượt qua những địa hình khó khăn. Trang bị này là tiêu chuẩn và dành riêng cho Rock Creek, cũng có các chỉnh sửa bổ sung.

Những thay đổi này bao gồm từ lưới tản nhiệt màu đen bóng và ốp gương chiếu hậu hai bên cho đến các điểm nhấn màu đỏ Lava Red và giá nóc hình ống. Màu sắc thân xe được bán ra với những tùy chọn bao gồm Everest White, Super Black, Boulder Grey và Baja Storm.

Về nội thât, chiếc Rogue Rock Creek trị giá 36.810 Đô đi kèm với ghế bọc giả da chống thấm nước và nhiều điểm nhấn màu đỏ Lava Red cùng với màu đen piano cho viền bảng điều khiển. Ghế trước có sưởi là tiêu chuẩn và ổ cắm điện 12 volt ở khoang hành lý sau.

Xe còn được trang bị gói Premium trị giá 800 Đô bổ sung thêm tất cả các loại tiện ích như vô lăng có sưởi, miếng sạc không dây và ghế hành khách có thể điều chỉnh bốn hướng. Xe cũng sở hữu cửa nâng chỉnh điện, hệ thống chiếu sáng tạo điểm nhấn nội thất bằng đèn LED và chức năng ghi nhớ gương và ghế lái.

Tất cả các phiên bản của dòng xe Nissan Rogue đều được trang bị khối động cơ xăng I3, dung tích 1.5L, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 305 Nm. Khối động cơ này sử dụng công nghệ tỷ số nén thay đổi và truyền lực tới bánh trước hoặc cả hai trục thông qua hộp số CVT.

Ngoài Rock Creek, Rogue 2025 còn được bổ sung thêm tùy chọn ProPILOT Assist 2.1 trên SL và Platinum, cho phép vận hành rảnh tay khi xe đi trên đường cao tốc một làn. Khi hoạt động, hệ thống có thể đảm nhiệm việc tăng tốc, đánh lái và phanh.

Xe còn được trang bị hệ thống giám sát quan sát xung quanh đẹp hơn với khả năng xoay 3D, do đó sẽ giúp việc điều khiển xe trong không gian chật hẹp trở nên dễ dàng hơn. Với 141.160 chiếc được giao trong nửa đầu năm 2024, Rogue là chiếc Nissan bán chạy nhất tại thị trường Mỹ đem lại lợi nhuận đáng kể.