Xe tải Hyundai Mighty N250SL - Top bán chạy tại MPC

Hyundai N250SL là một trong những dòng xe khá được ưa chuộng tại Hyundai MPC, với thuộc phân khúc xe tải nhỏ N250SL có thiết kế vô cùng chắc chắn cùng với một hệ thống động cơ mạnh mẽ giúp cho xe có thể dễ dàng vượt qua được mọi điều kiện địa hình dù là khó khăn hiểm trở nhất. Với sự ra đời của xe tải N250SL đánh dấu cho sự phát triển của Hyundai tại phân khúc xe tải, nơi mà vốn dĩ có sự cạnh tranh vô cùng khóc liệt đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Xe tải Hyundai Mighty N250SL  - Top bán chạy tại MPC - 1

1. Thiết kế ngoại thất xe tải N250SL

Đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy là N250SL có thiết nhỏ gọn với các đường nét vô cùng hài hòa rất phù hợp với dòng xe thuộc phân khúc xe tải nhỏ. Xe được phủ một lớp sơn tĩnh điện vô cùng bền chắc dựa trên công nghệ Hàn Quốc cho phép màu sơn của Hyundai N250SL bền sáng theo thời gian.

Đầu xe được thiết kế theo nguyên lý khí động học khá phổ biến hiện này, với kiểu thiết kế này giúp cho N250SL có thể dễ dàng hạn chế được sự tác động của gió trong quá trình di chuyển cũng như việc không tạo ra tiếng ồn quá lớn khi vận hành xe.

Mặt ga lăng của N250SL được thiết kế khá rộng với các thanh nhôm song song chắn phìa ngoài, mặt bên trong là mặt lưới dạng tổ ong nhằm hỗ trợ cho quá trình làm mát hệ thống động cơ.

Xe tải Hyundai Mighty N250SL  - Top bán chạy tại MPC - 2

Cụm đèn pha của xe sử dụng công nghệ halogen cho phép cung cấp cường độ ánh sáng đạt đến mức tối đa, đảm bảo tầm nhìn cho các bác tài xế trong quá trình điều khiển xe.

Gương chiếu hậu của N250SL được thiết kế với phần bản rộng nhằm giúp cho việc quan sát trở nên dễ dàng và hạn chế các điểm mù có thể xuất hiện trong quá trình điều khiển xe.

2. Điểm nổi bật trong thiết kế nội thất của N250SL

Cabin của Hyundai N250SL được thiết kế khá rộng rãi với chỗ ngồi dành cho 3 người, tất cả ghế bên trong cabin đều được bọc da tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi, không gây đau mỏi khi phải ngồi quá lâu.

Đối với ghế của bác tài thì được tích hợp thêm tính năng điều chỉnh cho phù hợp với hướng lái, đây là điều vô cùng cần thiết vì nó góp phần tạo nên cảm giác thoải mái trong quá trình lái xe.

N250SL được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều góp phần mang lại không khí dễ chịu và mát mẻ cho cabin của xe đặc biệt là khi xe phải di chuyển dưới điều kiện trời nắng nóng.

Ngoài ra xe còn được trang bị thêm một số thiết bị hỗ trợ khác như: tay lái trợ lực, đầu Mp3 với các tính năng Fm, radio…hốc chứa đồ, tấm che nắng…

Xe tải Hyundai Mighty N250SL  - Top bán chạy tại MPC - 3

Nhìn chung không gian cabin của N250SL được thiết kế khá rộng rãi và được bố trí đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ cho nhu cầu điều khiển xe của các bác tài, tạo cảm giác thoải mái giúp cho việc lái xe trở nên an toàn.

3. Hệ thống động cơ xe tải N250SL

N250SL được trang bị hệ thống động cơ D4CB, đây là mẫu động cơ khá hiện đại bao gồm 4 kỳ, 4 xi lanh nằm thẳng hàng và được tích hợp thêm turbo tăng áp. Dung tích xi lanh của động cơ là 2497 cc, công suất lớn nhất mà động cơ có thể đạt được là 130Ps/2200 rpm

Hộp số của xe bao gồm 7 cấp số trong đó có 6 số tiến và 1 số lùi, với dãy số lớn này giúp cho các bác tài có thể linh động trong việc lựa chọn cấp số cho phù hợp với tải trọng và điều kiện địa hình mà xe đang di chuyển.

Hệ thống khí thải của xe tải N250SL đạt tiêu chuẩn EURO 4 đảm bảo an an toàn và không gây ra ô nhiễm môi trường và đặt biệt là phù hợp với yêu cầu của các cơ quan quản lý nước ta về tiêu chuẩn khí thải.

Nhìn chung với các điểm mạnh của mình xe tải N250SL là một lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho các doanh nghiệp hoặc các hộ gia đình trong việc chuyên chở hàng hóa.

Các sản phẩm khác tại Hyundai MPC: Hyundai HD270, Hyundai HD320

Thông tin liên hệ:

Hyundai MPC

Hotline: 0918 977 688

Địa chỉ: 44C Xa Lộ Hà Nội, P. Bình Thắng, TX. Dĩ An, T. Bình Dương

Nguồn: http://danviet.vn/xe-tai-hyundai-mighty-n250sl-top-ban-chay-tai-mpc-50202029814532287.htmNguồn: http://danviet.vn/xe-tai-hyundai-mighty-n250sl-top-ban-chay-tai-mpc-50202029814532287.htm